พีพีทีวีชวนคอบอลลุ้นเดือนตัดสินแชมป์ ประเดิม 2 บิ๊กแมตช์ รอบรองฯ 2 ถ้วยยูฟ่า


เผยแพร่




“มาดริด ดาร์บี้” เรอัล มาดริด ปะทะ แอตฯ มาดริด และ เซลต้า บีโก้ ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด

          พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนบอลร่วมติดตามบทสรุปแชมป์ของฟุตบอลทุกลีกดัง ทุกถ้วยใหญ่ ซึ่งจะรู้ผลกันในเดือนพฤษภาคมนี้ ประเดิมด้วยฟุตบอลกลางสัปดาห์ 2 เกมระดับบิ๊กแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ แมตช์แรก เรอัล มาดริด ปะทะ แอตเลติโก มาดริด ต่อด้วย ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ แมตช์แรก เซลต้า บีโก้  พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

          ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ แมตช์แรก คืนวันอังคารที่ 2 พ.ค.นี้ เวลา 01.45 น. จัดเป็นเกมระดับ บิ๊ก ดาร์บี้ แมตช์ เมื่อ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์เก่า และเจ้าของสถิติแชมป์รายการนี้มากที่สุด 11 สมัย เปิดรังซานติอาโก้ เบอร์นาเบว รับการมาเยือนของอริร่วมเมือง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ซึ่งการันตีความดุเดือดด้วยความเป็นแมตช์แห่งศักดิ์ศรี แต่หากนับเฉพาะการเจอกันในถ้วยใบนี้ ดูจะเป็นฝั่ง เรอัล มาดริด ที่มีผลงานดีกว่า พบกันทั้งหมด 7 ครั้ง ชนะไป 6 เสมอ 1 และแพ้ให้กับ แอตฯ มาดริด เพียงแค่ครั้งเดียว ซึ่งกุนซือหัวใสอดีตแข้งระดับโลกอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ก็หมายมั่นจะพา เรอัล มาดริด เข้าสู่รอบชิงฯ เพื่อลุ้นแชมป์สมัยที่ 12 ของสโมสร แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า ยังไม่เคยมีทีมใดสามารถป้องกันแชมป์ถ้วยใบนี้เอาไว้ได้ในประวัติศาสตร์ ซึ่งนี่ถือเป็นอีกแรงผลักดันให้ แอตฯ มาดริด มีความหวังว่าจะคว่ำแชมป์เก่าซะตั้งแต่รอบนี้ไปเลย

          อีกบิ๊กแมตช์ ที่แฟนบอลไทยจับจ้องมากที่สุด ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ แมตช์แรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค.นี้ เวลา 02.05 น. ยอดทีมขวัญใจมหาชน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยกพลบุกไปเยือนบาลาอีโดส รังเหย้าของ เซลต้า บีโก้ ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ ซึ่งก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเขี้ยวของปีศาจแดงประกาศไว้อย่างชัดเจนแล้วว่า เป้าหมายของฤดูกาลนี้ คือการคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ให้ได้เท่านั้น เพื่อการันตีการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งพวกเค้าจะสามารถทำได้หรือไม่ แฟนบอลตัวจริงเตรียมเฝ้าหน้าจอรอลุ้นได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ