เซเว่น สัญจร “ธรรมสู่เยาวชน” ภายใต้หัวข้อ “สถาบันครอบครัวกับเยาวชนในยุคดิจิทัล”


เผยแพร่




ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าส่งเสริมการศึกษา พัฒนาเยาวชน ผ่านโครงการ เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่น สัญจร “ธรรมสู่เยาวชน”

ซีพี ออลล์  ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น  เดินหน้าส่งเสริมการศึกษา พัฒนาเยาวชน ผ่านโครงการเรายกวัดมาไว้ที่เซเว่น สัญจร “ธรรมสู่เยาวชน” ภายใต้หัวข้อ “สถาบันครอบครัวกับเยาวชนในยุคดิจิทัล” โดยนิมนต์ พระครูปลัดสุวัฒนวชิรคุณ (วีรพล) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดยานนาวา มาบรรยายธรรม เพื่อให้สถาบันครอบครัวกับเยาวชนในยุคปัจจุบันที่มีเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ทั้งสองฝ่ายจะต้องปรับตัวอย่างไร

นายบัญญัติ คำนูณวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น  กล่าวว่า ซีพี ออลล์ ได้จัดโครงการเรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ สัญจร “ธรรมสู่เยาวชน” มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมน้อมนำหลักคำสอนพุทธศาสนาที่มีบทบาทสำคัญกับเยาวชน
ในยุคดิจิตัล ขณะเดียวกันต้องการให้สังคมเข้าใจตัวตนเด็กเจนเนอเรชั่นใหม่ ผ่านการหยิบยกประเด็นที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมและการดำเนินชีวิตของเยาวชน โดยกิจกรรมดังกล่าวจะได้รับการถ่ายทอดผ่านหลักธรรม สร้างความเพลิดเพลิน ซึ่งปีนี้กิจกรรมดังกล่าวกำหนดจัดสัญจรไปตามโรงเรียนต่าง ๆอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย หัวข้อ "สถาบันครอบครัวกับเยาวชนในยุคดิจิตัล" โดยพระครูปลัดสุวัฒนวชิรคุณ (วีรพล) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดยานนาวาเพื่อให้สถาบันครอบครัวและเยาวชนในยุคดิจิตัล  มีวิธีการที่จะต้องปรับพฤติกรรมและเข้าหากันเพื่อให้เกิดความผาสุขของสถาบันครอบครัวอย่างยั่งยืนในอนาคตได้อย่างไร  

ซีพี ออลล์จัดกิจกรรม"ธรรมสู่เยาวชน"มาตั้งแต่  ปี 2544 ซึ่งที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากเด็กนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 12,700 คน  สำหรับโรงเรียนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อได้ที่ โครงการเรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ สัญจร “ธรรมะสู่เยาวชน”  02-677-1628 หรือดูรายละเอียด
ได้ที่ www.cpall.co.th 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ