“บลจ.บัวหลวง” มอบของขวัญรับศักราชใหม่ 2561 ด้วยกองทุน “B-SENIOR” เพื่อความมั่นคงวัยเกษียณ


เผยแพร่




.

บลจ.บัวหลวง ยังคงมุ่งมั่นให้คนไทยมีความมั่นคงทางการเงิน เพราะการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ถ้าจะหวังใช้เงินจากดอกเบี้ยเงินฝากที่ต่ำมาก คงไม่เพียงพอแน่นอนกับค่าครองชีพที่สูง โดยเฉพาะคนวัยเกษียณที่ต้องอาศัยเงินก้อนจากการเก็บออมมาตลอดชีวิตอาจจะมีปัญหาได้ 

ดังนั้นเพื่อความมั่นคงทางการเงินในช่วงบั้นปลายชีวิตวัยเกษียณ กองทุนรวม B-SENIOR  ของ บลจ.บัวหลวง จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อต่อยอดเงินออมของท่าน โดยกองทุนนี้จะเน้นลงทุนในสินทรัพย์ที่ปลอดภัย เพื่อสร้างผลตอบแทนที่มั่นคง สม่ำเสมอ เช่น ตราสารหนี้ที่มีความมั่นคง และ การลงทุนในหุ้น รวมถึง หน่วยลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ต้องบอกว่า ตั้งแต่ต้นปีมีผลตอบแทนเฉลี่ยอยู่ที่ 4.7% ขณะในช่วงปีที่ผ่านผลตอบแทนอยู่ที่ 5.49% ต่อปี  
 
กองทุน “B-SENIOR” เป้าหมายสำคัญคือ เงินก้อนของเรายิ่งได้ผลตอบแทนมากเท่าไหร่ ก็แปลว่าเราจะมีเงินส่วนที่เพิ่มจากผลตอบแทนที่ได้มาใช้สอยมากขึ้นโดยที่เงินต้นยังอยู่ 
 
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อธนาคารกรุงเทพได้ทุกสาขา หรือกองทุนบัวหลวง โทร. 0 2674 6488 กด  8 และแน่นอนว่าผู้ลงทุนต้องทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน และผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้ยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
 
รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> B-SENIOR 
 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ