“Cinema Hits” เอาใจคอหนัง ขนหนังเด็ดส่งตรงถึงหน้าจอ "พีพีทีวี”


เผยแพร่




“Cinema Hits” หนังดังจากค่ายยักษ์ใหญ่ ลงจอให้ได้ชมตลอดทั้งปี

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยกระดับความบันเทิงสู่ความเป็นเวิลด์คลาสทีวี จัดเวลาไพร์มไทม์ เอาใจคอหนังภายใต้ช่วงCinema Hits” (ซีเนม่า ฮิตส์) เวลาแห่งความสุขสนุกครบรสทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 – 22.00 น. กับภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากค่ายยักษ์ใหญ่ ทั้งวอร์เนอร์ บราเธอร์ส, โซนี่ พิคเจอร์ส, นิวรีเจนซี่, และ ไลออนส์เกต ฯ ล ฯ ลงจอให้ได้ชมกันตลอดทั้งปี

ประเดิมทัพหนังเรื่องเยี่ยมตลอดเดือนกุมภาพันธ์ด้วย I am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ” จากค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ภาพยนตร์แนวดราม่า แอคชั่น-ไซไฟ นำแสดงโดย วิล สมิธ และ แซลลี ริชาร์ดสัน ผลงานกำกับการของ ฟรานซิส ลอว์เรนส์ ต่อด้วยหนังรักต้อนรับวาเลนไทน์ 50 First Dates 50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ” โดยนักแสดงคู่ขวัญ อดัม แซนด์เลอร์ และ ดรูว์ แบร์รีมอร์ กำกับโดย ปีเตอร์ ซีกัล, “In Time ล่าเวลาสุดนรก” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดระทึกขวัญ แนวแอคชั่น-ไซไฟ จากฝีมือผู้กำกับ แอนดริว นิคโคล นำแสดงโดยนักร้องขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก จัสติน ทิมเบอร์เลค,  อเล็กซ์ เพ็ตตี้เฟอร์, อแมนด้า ไซเฟร็ด และ โอลิเวีย ไวลด์ ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติจากค่ายโซนี่ พิคเจอร์ส อย่าง Insidious วิญญาณตามติด” ภาค 2 และ 3 ซึ่งเป็นปฐมบทของภาค 4 ที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา นำแสดงโดย แพทริค วิลสัน, ลิน เชย์, โรส เบิร์น และ สเตฟานี สก็อตต์

“I am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ” เรื่องราวของ โรเบิร์ต เนวิลล์ (รับบทโดย วิล สมิธ) นักวิทยาศาสตร์ปราดเปรื่อง ผู้กลายเป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่รอดชีวิตอยู่ในนิวยอร์ค ในขณะที่คนอื่น ๆ ติดเชื้อไวรัสร้ายจนกลายพันธุ์ เป็นเวลาถึง 3 ปีที่เนวิลล์พยายามส่งสารผ่านคลื่นวิทยุทุกวันเพื่อหวังที่จะพบกับผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ ในโลกภายนอก และพยายามที่จะหาทางยับยั้งเชื้อไวรัสนั้นให้ได้ สุดท้ายเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ในวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์

 

หนังโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ยากจะลืมเลือน 50 First Dates 50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ” เมื่อ เฮนรี่ ร็อธ (รับบทโดย อดัม แซนด์เลอร์) นักชีววิทยาทางน้ำได้ตกหลุมรักผู้หญิงผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบอย่าง ลูซี่    วิตมอร์ (รับบทโดย ดรูว์ แบร์รีมอร์) แต่เมื่อเขาพบเธอในวันรุ่งขึ้น เธอกลับจำไม่ได้เลยว่าเขาเป็นใคร ลูซี่ป่วยเป็นโรคทางเดินสมอง โดยความทรงจำของเธอจะถูกลบทิ้งทุกคืน เฮนรี่จึงต้องหาวิธีที่จะทำให้พบลูซี่ และทำให้เธอตกหลุมรักเขาในทุกๆวัน ติดตามเรื่องราวความรักของทั้งคู่ได้ ในวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์

 

 

In Time ล่าเวลาสุดนรกเรื่องราวในโลกอนาคตอันใกล้ เมื่อประชากรโลกถูกควบคุมอายุขัยให้หยุดแค่ 25 ปีเท่านั้น หลังจากนั้นจะต้องใช้เงินแลกซื้ออายุ เวลาจึงกลายเป็นสิ่งมีค่ามหาศาล กระทั่งวันหนึ่ง วิล เซลาส (รับบทโดย จัสติน ทิมเบอร์เลค) ถูกกล่าวหาว่าฆ่าเศรษฐีรายหนึ่ง เพื่อฉกเงินซื้ออายุต่อให้ตัวเอง เขาจำต้องหลบหนีการไล่ล่า พร้อมกับพิสูจน์ตัวเองและตามหาความจริง ติดตามชมได้วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์

 

 

ส่งท้ายด้วยภาพยนตร์สยองขวัญ Insidious วิญญาณตามติด ภาค 2 และ 3”  เมื่อปีศาจร้ายยังคงตามหลอกหลอนครอบครัวแรมเบิร์ต พวกเขาพยายามค้นหาว่าอะไรคือความลึกลับของการเชื่อมต่อกับโลกของวิญญาณ และผู้ชมจะได้กลับเข้าสู่โลกของ เดอะ เฟอร์เธอร์ เพื่อค้นหาคำตอบว่า เอลิส เรนเนียร์ (รับบทโดย ลิน เชย์) ได้ต่อสู้เพื่อช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งให้พ้นจากปีศาจร้ายได้อย่างไร ติดตามชมต่อเนื่อง จันทร์ที่ 26 และ อังคารที่ 27 กุมภาพันธ์

 

 

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในช่วง “Cinema Hits” ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 – 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ