“ใจดี” กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ลูกค้าดีแทคเตรียมเฮ คุ้มสุดกับข้อเสนอสินค้าและบริการ


เผยแพร่




ดีแทครุกสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้วงการโทรคมนาคมไทย ตอกย้ำจุดยืนทางการตลาดที่แตกต่างจากคู่แข่ง เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่มากกว่า ให้ผู้บริโภคหมดความกังวลใจระหว่างใช้บริการ ด้วยข้อเสนอ สินค้าและบริการที่มาพร้อมความคุ้มค่าทั้งในด้านราคาและสิทธิประโยชน์ที่มากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “ใจดี” พร้อมเปิดเกมส์รุกการตลาดในปีนี้ ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อ ใจดี ขี้เล่น “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ตัวแทนบอกเล่า ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ทางโฆษณาทีวี และตามสื่อดิจิทัลต่างๆ พร้อมกันทั่วประเทศ

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ในยุคที่ทุกโอเปอเรเตอร์ต่างต้องการนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โปรโมชั่นและแพ็คเกจที่หลากหลาย ลูกค้าไม่เพียงแต่คาดหวังประสบการณ์ดิจิทัลใหม่ๆ และความคุ้มค่าที่ได้จากแบรนด์เท่านั้น แต่ยังต้องการคำอธิบายที่เข้าใจง่าย รวมถึงคุณค่าที่นอกเหนือจากในเรื่องราคา เพื่อตอบสนองประสบการณ์ดิจิทัลในทุกมิติ ให้ลูกค้าใช้ชีวิตในโลกดิจิทัลได้อย่างเต็มที่”

บุฟเฟต์ความสุข ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้กังวล

จากผลสำรวจในปี 2560 และผลตอบรับที่ดีเกินคาดในปีที่แล้วของแพ็กเกจ Go No Limit ให้ลูกค้าโลดแล่นบนโลกดิจิทัลได้อย่างไร้กังวล ทั้งเน็ตทั้งโทร ด้วยอินเทอร์เน็ตแบบไม่อั้น ไม่ลดสปีด พร้อมโทรฟรีเบอร์ดีแทค ตลอด 24 ชม. ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมา ลูกค้ายกให้ดีแทคเป็นที่หนึ่งในอุตสาหกรรมใน 4 ด้าน ได้แก่

§แพ็กเกจและโปรโมชั่นที่คุ้มค่า (ดีแทค 64% คู่แข่ง 52%)

§ความใส่ใจของพนักงานในการแนะนำรายละเอียดแพ็กเกจและโปรโมชั่น (ดีแทค 42% คู่แข่ง 40%)

§พนักงานมีความสุภาพ พร้อมส่งมอบบริการอย่างเต็มที่ (ดีแทค 45% คู่แข่ง 41%)

§สิทธิพิเศษที่ส่งมอบให้ลูกค้าตรงกับความต้องการ (ดีแทค 47% คู่แข่ง 42%)

“ใส่ใจ ให้เยอะ” กับความคุ้มค่าที่มากกว่า “ราคา”

ดีแทคมีแผนที่จะต่อยอดความแข็งแกร่งของแบรนด์ในด้าน CRM เตรียมขยายสิทธิพิเศษให้ครอบคลุมหัวเมืองหลักในอีก 20 จังหวัด มากกว่า 25,000 ร้านค้าที่ร่วมรายการจากทั่วประเทศ ส่งมอบความสุขให้ลูกค้าในทุกๆ วันที่ใช้ดีแทค รวมถึงการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับสากล ในการนำเสนอบริการดิจิทัล (digital services) ในรูปแบบต่างๆ ที่จะช่วยสร้างความบันเทิง ตอบโจทย์ทั้ง กิน เที่ยว ดูหนัง และไลฟ์สไตล์ ให้ลูกค้ามีความสุขได้มากกว่า กับประสบการณ์ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ” นายปัญญา กล่าว

นายศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจพรีเพด กลุ่มงานพาณิชย์ ดีแทค กล่าวว่า “ท่ามกลางการแข่งขันที่ยังคงรุนแรงในตลาดพรีเพด (เติมเงิน) ดีแทคยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ นอกเหนือจากการเพิ่มช่องทางดิจิทัล อาทิ แอปพลิเคชันดีแทค ดีแทคยังให้ความสำคัญกับบริการใจดีต่างๆ ที่จะนำเสนอหลากหลายมากขึ้นในปีนี้”

§มากกว่ากับบริการใจดียามฉุกเฉิน– ดีแทคเข้าใจและพร้อมที่จะลดความกังวลใจให้ลูกค้าในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะความต้องการใช้งานในกรณีฉุกเฉิน ต่อยอดจากซิม Go เพลินที่มีเน็ตพื้นฐานให้ลูกค้าสามารถแชทได้ฟรียามฉุกเฉิน แม้ไม่มีเงินในกระเป๋า ดีแทคยังมีบริการใจดีให้ยืม โดยในปีนี้ดีแทคใจดียิ่งขึ้น โดยให้ยืมได้มากขึ้น เพื่อตอบสนองการใช้งานของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการต่อเนื่องได้อย่างไร้กังวลทั้งโทรและอินเตอร์เน็ตเน็ต และยังมีแผนเพิ่มบริการให้ยืมอื่นๆ ในปีนี้

§บริการทุกภาษาด้วยใจ ดีแทคเป็นโอเปอเรเตอร์เพียงรายเดียวที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะลูกค้าชาวต่างชาติ อาทิ ลูกค้าชาวพม่า กัมพูชา และนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยลูกค้าชาวต่างชาติสามารถใช้งานดีแทคผ่านภาษาของผู้ใช้งานได้ทั้งการเช็กยอดเงิน รวมถึงสมัครโปรโมชั่นต่างๆ และช่องทางการให้บริการผ่านดีแทค คอลเซ็นเตอร์ โดยมีภาษาที่รองรับการให้บริการมากถึง 5 ภาษา ได้แก่

§ใส่ใจ ดูแลตลอดการเดินทาง หลังจากดีแทคประกาศเปิดตัวซิม GO! อินเตอร์ในปีทีแล้ว สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตใน 23 ประเทศทั่วโลก ปีนี้ดีแทคมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ามากขึ้น โดยดีแทคร่วมกับประกันซันเดย์ มอบสิทธิพิเศษด้วยความห่วงใย ให้ลูกค้าดีแทคสามารถซื้อประกันเดินทางร่วมกับซิม GO! อินเตอร์ หรือแพ็กเกจโรมมิ่งได้ในราคาพิเศษ ให้ลูกค้าดีแทคสบายใจตลอดการเดินทาง

นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจโพสต์เพด กลุ่มงานพาณิชย์ ดีแทค กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมา ดีแทคโพสต์เพดเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง เป็นผลสืบเนื่องมาจากแพ็กเกจที่คุ้มค่าทั้งในด้านราคาและสิทธิพิเศษที่เรานำเสนอได้ตรงใจลูกค้า นอกจากนี้เรายังนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ผ่านแอปพลิเคชันดีแทค เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละราย รวมถึงการสร้างบริการและการสื่อสารที่ง่ายต่อการเข้าใจ ทำให้ลูกค้าลดความกังวลใจ และมีความสุขกับการใช้งานมากขึ้น”

§ความคุ้มค่าที่มากกว่าราคา–จากเดิมยอดอินเทอร์เน็ตคงเหลือจากการใช้งานในแต่ละเดือนของลูกค้า จะไม่สามารถทบไปใช้ในเดือนถัดไปได้ แต่จากนี้ไป ดีแทคเป็นโอเปอเรเตอร์รายเดียวที่มอบสิทธิพิเศษ“ใจดี อินเตอร์เน็ตคงเหลือเท่าไหร่ ดีแทคใจดี ทบให้ในเดือนถัดไปกับแพ็คเกจ Super Non Stop ให้ลูกค้าโลดแล่นบนโลกออนไลน์ได้อย่างเต็มที่

o ลูกค้ารายเดือนเติบโตขึ้น 600,000 หมายเลข ส่งผลให้รายได้เติบโตขึ้น 17.9% และรายได้เฉลี่ยเติบโตขึ้น 3%

o อัตราการใช้สมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้น 83% รวมถึงการใช้งานดาต้า (Data usage) เพิ่มขึ้น 96% และผู้ใช้งาน 4G เพิ่มมากขึ้น 34%

o จำนวนผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น “ดีแทค” เพิ่มขึ้น 1.5 ล้านราย (+125% YOY) ซึ่งคิดเป็น 50% ของลูกค้ารายเดือน

§เพิ่มดีกรีประสบการณ์ความสุขเต็มระดับกับดีแทครีวอร์ด–ตั้งเป้าต่อยอดความแข็งแกร่งของแบรนด์ในด้าน CRM ดีแทครีวอร์ดเตรียมขยายสิทธิพิเศษให้ครอบคลุมหัวเมืองหลักในอีก 20 จังหวัดทั่วประเทศ ตอบโจทย์ทั้ง กิน เที่ยว และไลฟ์สไตล์ มากกว่า 25,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ซึ่งเติบโตมากถึง 6 เท่าภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ