“GS Battery พร้อมเป็นพลังเพื่อคุณทุกเส้นทาง”


เผยแพร่




GS Battery ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจทางหลวง สนับสนุนโครงการรณรงค์ “เล่นสงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่มีวินัย วันไหลพัทยา”

เพื่อให้การเดินทางกลับบ้าน และการเดินทางท่องเทียว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของชาวไทย มีความปลอดภัยตลอดเส้นทาง กองบังคับการตำรวจทางหลวง ร่วมกับ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์  ในประเทศไทย ประกาศเดินหน้าสานต่อโครงการ “GS Battery พร้อมเป็นพลังเพื่อคุณเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทาง” เป็นครั้งที่ 5 หลังประสบความสำเร็จอย่างดีในการรณรงค์ให้บริการแก่ผู้ที่เดินทาง ตลอดช่วงเทศกาลวันหยุดหลายครั้งที่ผ่านมา เพื่อให้บริการตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ พร้อมมอบน้ำดื่มสะอาด และผ้าเย็น เพื่อสนับสนุน ที่สนับสนุนการรณรงค์โครงการ “เล่นสงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่มีวินัย วันไหลพัทยา” เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 19 เม.ย. ศกนี้


พลตำรวจตรี ชัช สุกแก้วณรงค์ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ“เล่นสงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่มีวินัย วันไหลพัทยา” เพื่อยกระดับการรณรงค์ สู่ระดับจังหวัดที่เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยว และเพิ่มการอำนวย ความสะดวกให้ชาวเมืองพัทยาเพิ่มขึ้น ในช่วงประเพณีวันไหล โดยร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ และผู้สนับสนุน อาทิ สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ,สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา,สถานีตำรวจภูธรบางละมุง,สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ,สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน,สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ และตำรวจท่องเที่ยว

นายวรนินทร์ อัษฎามงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “จากนโยบายของ บริษัทฯ ที่มุ่งมั่นสานต่อโครงการ “GS Battery พร้อมเป็นพลังเพื่อคุณทุกเส้นทาง” โดยการรร่วมมือกับตำรวจทางหลวง เพื่อสนับสนุนนโยบายภาครัฐ ในการรณรงค์ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุ ในช่วงวันหยุดยาว โดยโครงการฯ ประสบความสำเร็จมีการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้รถมาโดยตลอด ดังนั้นในปีนี้เราจึงต้องการยกระดับการรณรงค์ ไปยังจังหวัดสำคัญ ด้วยตระหนักว่าเทศกาลสงกรานต์ยังไม่ได้จบลงแค่วันที่ 16 เมษายน เพราะที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ยังมีประเพณีสำคัญอย่างประเพณีวันไหล ซึ่งทุกปีจะมีผู้เดินทางโดยใช้รถยนต์มาร่วมงานเป็นจำนวนหนาแน่นมาก ทำให้เป็นช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับสภาพรถที่หนาแน่น และติดขัดเป็นพิเศษ ในปีนี้จึงได้เพิ่มสถานที่ และระยะเวลาในการรณรงค์ โดยร่วมสนับสนุนโครงการ “เล่นสงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่มีวินัย วันไหลพัทยา” ณ จุดพักรถ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงพัทยา ในระหว่างวันที่ 18 - 19 เมษายน ศกนี้ 


โดยแต่ละที่ จะมีการให้บริการตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่รถยนต์เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางให้กับประชาชนฟรี มีบริการน้ำดื่ม  ผ้าเย็น และมอบแบตเตอรี่ Hybrid Extra 135 และ แบตเตอรี่ รุ่น MFX Series ให้แก่กองบังคับการตำรวจทางหลวงเพื่อให้ประโยชน์ในหน่วยงานราชการ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ โดยปีนี้ได้ใช้งบประมาณ ในการจัดโครงการ “GS Battery พร้อมเป็นพลังเพื่อคุณเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทาง”  ไปกว่า 4 ล้านบาท เพื่อให้ประชาชนทุกท่าน รถทุกคัน เดินทางโดยสู่จุดหมายโดยสวัสดิภาพในช่วงวันหยุดยาวพิเศษนี้” 
สำหรับเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ GS Battery ได้ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจทางหลวง ในการอำนวยความสะดวกตรวจสภาพแบตเตอรี่เพื่อเตรียมความพร้อม และบริการน้ำดื่ม ผ้าเย็น ระหว่างวันที่ 10 – 12 เมษายน นี้ ที่จุดพักรถทั้ง 4 จุดใหญ่ ได้แก่ 
จุดที่ 1:  หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังมะนาว (จุดใหญ่)
จุดที่ 2:  จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ฝั้งขาออก 
จุดที่ 3:  หน่วยบริการปะชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย 
จุดที่ 4:  หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงบางปะอิน และหมวดทางหลวงบางปะอิน 


นอกจากนี้ยังได้ยกระดับการรณรงค์ โดยในระหว่างวันที่ 18 - 19 เมษายน นี้ GS Battery ได้ร่วมมือ กองบังคับการตำรวจทางหลวง และหน่วยงานราชการเมืองพัทยา จัดกิจกรรมรณรงค์ “เล่นสงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่ปลอดภัย วันไหลพัทยา” เพื่ออำนวยความสะดวก โดยบริการตรวจสภาพแบตเตอรี่ฟรี เพื่อเตรียมความพร้อม และบริการน้ำดื่ม ผ้าเย็น ที่จุดตรวจ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงเมืองพัทยา เพื่อให้ประชาชนทุกท่าน รถทุกคัน เดินทางโดยสู่จุดหมาย เพื่อร่วมงานประเพณีได้โดยสวัสดิภาพในช่วงวันหยุดยาวพิเศษของชาวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมืองซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวอีกด้วย พบกับกิจกรรมดีๆ ของ GS Battery และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gsbattery.co.th

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ