เตรียมพบกับรายการ Hunter Game ล่า ท้า รวย ลุ้นเงินแสน เล่นด้วยและได้ไปกับเรา!


เผยแพร่




Hunter Game ล่า ท้า รวย รายการเกมโชว์ ที่จะพาทุกคนลุ้นไปกับการตอบคำถามความรู้รอบตัว เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 แสนบาท

Hunter Game ล่า ท้า รวย รายการเกมโชว์ ที่จะพาทุกคนลุ้นไปกับการตอบคำถามความรู้รอบตัว เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 แสนบาท เพียงแค่ตอบคำถามให้ถูกทั้ง 12 ข้อ โดยพิธีกรมากความสามารถ ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ ที่จะมาถามคำถามความรู้รอบตัว วัดกึ๋นกันตัวต่อตัว ที่จะว่าง่ายก็ไม่เชิง แต่จะว่ายากก็คงไม่ได้ เพราะนอกจากจะอยากประลองความรู้กับผู้เข้าแข่งขันแล้ว ยังอยากให้ได้เงินรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย เรียกได้ว่าอยากให้ทุกคนได้เงินแสนกลับบ้านไปง่าย ๆ นั่นเอง

 

        สัปดาห์แรกของการแข่งขัน บอกได้เลยว่าเป็นไปอย่างน่าตื่นเต้นจริง ๆ ไม่ใช่แค่ผู้เข้าแข่งขันในสตูเท่านั้น แต่ผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน หรือ Social Hunter ก็คงตื่นเต้นไม่แพ้กัน  ก็แหม ดูไปแล้ว ก็ได้แต่ลุ้นว่าโอกาสของตัวเองจะมาถึงเมื่อไหร่ ก็อยากได้เงินรางวัลบ้างอะไรบ้าง

        เอาเป็นว่า Social Hunter คนไหน  อยากลุ้นเงินรางวัลไปพร้อม ๆ กับผู้เล่นในรายการ  “เล่นด้วย และได้ไปกับเรา” เปิดเลยค่ะ เปิดแอปพลิเคชันไลน์ แล้วเพิ่มเพื่อนกับ Line Official ของ Hunter Game หรือสแกนบาร์โคดที่ปรากฏอยู่ทางหน้าจอโทรทัศน์ของท่าน แล้วเข้าไปร่วมสนุกตอบคำถามไปพร้อม ๆ กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ นั่งอยู่ที่บ้าน ก็อาจได้เป็นเจ้าของเงินรางวัลโดยไม่รู้ตัว

        มาลุ้นไปด้วยกันว่าผู้เข้าแข่งขันคนแรกจะคว้าเงินแสนไปได้หรือไม่ แล้ว Social Hunter คนใดจะได้โอกาสร่วมเล่นเกมและคว้าเงินรางวัลไปกับ Hunter Game ล่าท้ารวย “เล่นด้วย และได้ไปกับเรา” ออกอากาศวันแรก พุธที่ 16 พฤษภาคม  2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง //www.pptvhd36.com และ https://www.facebook.com/PPTVHD36 แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ห้ามพลาด!

       Hunter Game ล่าท้ารวย เกมโชว์ดวลกึ๋นชิงเงินแสน!

        Hunter Game ล่า ท้า รวย รายการเกมโชว์ ที่จะพาทุกคนลุ้นไปกับการตอบคำถาม เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 แสนบาท ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้งในสตูดิโอ และผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน จะได้มีโอกาสลุ้นเงินรางวัลไปพร้อม ๆ กัน “เล่นด้วย และได้ไปกับเรา” เพียงแค่ตอบคำถามให้ถูกทั้ง 12 ข้อเท่านั้น

        โดยคนที่จะมาโยนคำถามให้ได้ร่วมสนุกกัน คือ ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ พิธีกรมากความสามารถ ที่จะมาปล่อยทั้งมุกและความฮา ควบคู่ไปกับการถามคำถามที่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการผ่อนคลาย หรือสร้างความกดดันให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการกันแน่ แต่ที่รู้ก็คือ เขาตั้งใจจะมาแจกเงินรางวัลให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนแน่นอน ไม่เพียงแต่ผู้เข้าแข่งขันในรายการเท่านั้น ผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน หรือที่เรียกว่า Social Hunter ยังได้ลุ้นเงินรางวัลจากการร่วมเล่นเกมในรายการด้วย เพียงแค่เพิ่มเป็นเพื่อนกับ line official ของ hunter game และร่วมตอบคำถามไปพร้อมกันกับรายการ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัลไปเช่นกัน เรียกได้ว่าแค่นั่งเล่นเกมอยู่ที่บ้าน และร่วมสนุกไปด้วยกัน ก็อาจจะได้รับเงินรางวัลไปง่าย ๆ เลยทีเดียว

        สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์แรก จะน่าตื่นเต้น และเร้าใจมากแค่ไหน อย่าลืมติดตามชมรายการ Hunter Game ล่า ท้า รวย และร่วมสนุกตอบคำถามไปพร้อม ๆ กัน ออกอากาศวันแรก พุธที่ 16 พฤษภาคม  2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง //www.pptvhd36.com และ https://www.facebook.com/PPTVHD36 บอกได้คำเดียวเลยว่า ห้ามพลาด!

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ