“พีพีทีวี” เปลี่ยนหน้าจอเป็นโรงภาพยนตร์ อัดหนังดังตลอดเดือนมิถุนายน ลงช่วง “ซีเนม่า ฮิตส์”


เผยแพร่




เอาใจคอหนังกันอย่างจุใจ สำหรับช่วง “ซีเนม่า ฮิตส์” (Cinema Hits) ของสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“พีพีทีวี” เปลี่ยนหน้าจอเป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม

อัดหนังดังตลอดเดือนมิถุนายน ลงช่วง “ซีเนม่า ฮิตส์”

เอาใจคอหนังกันอย่างจุใจ สำหรับช่วง “ซีเนม่า ฮิตส์” (Cinema Hits) ของสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ล่าสุดเตรียมจัดกระบวนทัพขนภาพยนตร์คุณภาพหลากหลายอรรถรสลงจอ รวมถึงภาพยนตร์ยอดฮิต มาออกอากาศบนฟรีทีวีครั้งแรก พร้อมเสิร์ฟตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ประเดิมด้วยภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ “Friend with Benefit เพื่อนกัน มันส์จะตาย”  เป็นการโคจรมาพบกันของนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ ‘จัสติน ทิมเบอร์เลค’ (Justin Timberlake) และสาวสวยเซ็กซี่ ‘มิล่า คูนิส’ (Mila Kunis) กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวที่ได้กลายมาเป็นเพื่อนกัน โดยมีปมในการเชื่อมความสัมพันธ์ คือ ทั้งคู่โดนแฟนบอกเลิก ทั้งสองคนเลยลองมีความสัมพันธ์กันแค่ทางกาย แบบไม่ผูกมัด แต่แล้วความผูกพันก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น สุดท้ายพวกเขาจะยังคงสถานะ เพื่อน แต่ไม่ใช่ คนรัก ไปได้นานแค่ไหน ติดตามชมได้คืนวันจันทร์ที่ 4 มิ.ย.

 

ต่อด้วยการผจญภัยของเหล่าภูตน้อยสีฟ้า ซึ่งถือเป็นการออกอากาศครั้งแรกบนฟรีทีวีในประเทศไทย ด้วยภาพยนตร์แอนิเมชัน “Smurf The Lost Village สเมิร์ฟกับหมู่บ้านที่สาบสูญ” เรื่องราวของเหล่าแก๊งสเมิร์ฟที่ต้องออกตามหาหมู่บ้านที่หายสาบสูญให้เจอ ก่อนที่พ่อมดจะเข้าดำเนินแผนชั่วร้ายในหมู่บ้านนั้นได้สำเร็จ และอีกหนึ่งความพิเศษของภาคนี้คือ ได้นักร้องเสียงทรงพลังอย่าง เดมี โลวาโต (Demi Lovato) มาพากย์เสียงตัวละครที่ชื่อว่า สเมิร์ฟเฟท (Smurfette) ซึ่งในภาคก่อนเป็นเสียงพากย์ของนักร้องสาว เคที เพอร์รี (Katy Perry) และเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง “I’m a Lady” ก็ได้เมแกน เทรนเนอร์  (Meghan Trainor) มาขับร้อง ติดตามชมความน่ารักของเหล่าสเมิร์ฟได้คืนวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.

 

ปิดท้ายกับภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ “Monte Carlo เจ้าหญิงไฮโซ…โอละพ่อ ที่ยกกองไปถ่ายทำถึงเมืองมอนติ คาร์โล (Monte Carlo) ประเทศฝรั่งเศส เมืองขึ้นชื่อแถมติดอันดับเมืองโรแมนติก 1 ใน 10 ของโลก และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รวบรวมนักแสดงสาวสุดฮอตจากหลากหลายวงการมาอยู่ในเรื่องเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นนักร้องสาวสุดป็อป ‘เซลีน่า โกเมซ’ (Selena Gomez), ‘เลห์ตัน มีสเตอร์’ (Leighton Meester) นักแสดงสาวจากซีรีส์กอสซิป เกิร์ล (Gossip Girls) และ ‘เคธี่ แคสสิดี้’ (Katie Cassidy) นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “Black Christmas 2006” เรื่องราวของเด็กสาวแสนธรรมดาที่ต้องตกกระไดพลอยโจนมาเป็นเจ้าหญิงไฮโซ จนเกิดเรื่องราววุ่นๆ ขึ้น ทั้งมิตรภาพ ความรัก และเหตุการณ์ที่จะทำให้คุณลุ้นไปกับเธอ ติดตามบทสรุปของเรื่องราวยุ่งๆ ได้คืนวันอังคารที่ 26 มิ.ย.

ติดตามความสนุกช่วง “ซีเนม่า ฮิตส์” ตลอดเดือนมิถุนายนได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15–22.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถติดตามตารางการออกอากาศภาพยนตร์ได้ทาง www.pptvhd36.com

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ