“พีพีทีวี” จัดหนัก! ขนซีรีส์ดังติดอันดับยอดนิยมเอาใจแฟนซีรีส์ ประเดิมด้วย “รักมั้ยนะ เลขาคิม?” What's Wrong with Secretary Kim?


เผยแพร่




พีพีทีวี เปิดช่วง 36 Series Hits เอาใจสาวกคอเอเชียนซีรีส์ เสริมทัพรายการบันเทิง อัดแน่นตลอดเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

พีพีทีวี เปิดช่วง 36 Series Hits เอาใจสาวกคอเอเชียนซีรีส์ เสริมทัพรายการบันเทิง อัดแน่นตลอดเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป โดยคว้าเอาซีรีส์ยอดนิยมจากทั้งเกาหลี จีน และไต้หวัน ประเดิมด้วยซีรีส์เกาหลียอดนิยมอย่าง รักมั้ยนะ เลขาคิม?” (What's Wrong with Secretary Kim?) ที่มีเคยทำเรตติ้งสูงสุดที่เกาหลีถึง 9.2% มาแล้ว จากการทำสำรวจของ Nielsen Koreaนอกจากนี้ยังมีซีรีส์ไต้หวัน “รักห่างไกล หัวใจไม่ห่างกัน (Far away love) ที่มัดใจแฟนๆ แบบม้ามืดมาแล้ว เรียกว่าคอเอเชียนซีรีส์และแฟนๆ พีพีทีวีจะได้ฟินกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

 

 

สำหรับช่วง 36 Series Hits ในช่วงไพร์มไทม์ แฟนๆ สาวกเกาหลีเตรียมสนุกไปกับซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมอดี้ที่กำลังโด่งดังสุดๆ ในยุคนี้ “รักมั้ยนะ เลขาคิม?” (What's Wrong with Secretary Kim?) ที่เพิ่งจบจากเกาหลีมาหมาดๆ แถมยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม จนเรตติ้งถล่มทลายติดอันดับความนิยม และยังติดอันดับท็อปเทนซีรีส์-วาไรตี้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในรอบสัปดาห์ โดยอันดับ 1 คือ รายการ “Produce48” ช่อง Mnet อันดับ 2 Happy Famers ช่อง tvN แน่นอนว่าอันดับ 3 ตกเป็นของ What's Wrong with Secretary Kim? ช่องtvN ถือเป็นผลงานที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ แถมขณะนี้เหล่าทีมงานและนักแสดงจากซีรีส์เรื่องนี้ยังบินลัดฟ้ามาพักผ่อนและฉลองความสำเร็จกันที่ภูเก็ต ประเทศไทยอีกด้วย งานนี้ พีพีทีวี เลยไม่พลาดที่จะคว้ามาลงจอเตรียมออกอากาศในระบบความคมชัดสูง จัดเต็มโดยออกอากาศแบบสองภาษา แถมมีซับภาษาไทยอีกด้วย เพื่อเอาใจเหล่าแฟนคลับให้ได้ฟินกันแบบจุใจ และสามารถเลือกชมในในแบบที่คุณชื่นชอบ

 

  “รักมั้ยนะ เลขาคิม?” (What's Wrong with Secretary Kim?) นำแสดงโดยพระเอกสายคอมเมอดี้ “พัคซอจุน” รับบทเป็น รองประธานบริษัท ที่หลงตัวเองและต้องได้อะไรที่คู่ควรเสมอ บริษัทที่อยู่ในความดูแลของเขานั้นใหญ่เป็นอันดับ 1 ของประเทศ เขามีเลขาสาวผู้ช่วย รับบทโดย “พัคมินยอง” ที่ทำงานมานาน การศึกษาสูงฐานะทางบ้านจัดว่าดีและดูจะเข้ากับเขาได้ดีที่สุด เขาคิดว่าเลขาคนนี้แหละ เหมาะสม คู่ควร สำหรับเขามากที่สุด และแล้ววันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเลขาสาวขอลาออกแบบไม่มีสาเหตุ ท่านรองประธานเริ่มหวั่นใจ สงสัยว่าเพราะอะไร เขาตามถามเลขาถึงสาเหตุของการลาออก แต่ไม่ได้รับคำตอบที่แน่ชัด และเพราะการลาออกนี้เอง เขาจึงคิดได้ว่าตัวเองจะปล่อยให้สิ่งมีค่าที่คู่ควรที่สุด หลุดลอยหายไปจากเขาไม่ได้ ท่านรองประธานจึงเริ่มเปิดกลยุทธ์พิชิตใจเลขาสาว และทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ลาออก 

 

 

 

 

ส่วน 36 Series Hits ช่วงเช้าผู้ชมเตรียมสนุกกับผลงานแนวรักโรแมนติก-ดราม่า กับผลงานซีรีส์ไต้หวัน “รักห่างไกล หัวใจไม่ห่างกัน” (Far away love) เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์นอกกระแส แต่ความสนุกดีเกินคาด จนเข้าไปอยู่ในใจแฟนๆ คอซีรีส์ นำแสดงโดยนักแสดงเกาหลี“ปาร์คแฮจิน” ประกบคู่กับ นางเอกสาวอย่าง “หลี่เฟยเอ๋อ” รับบทเป็น “เมิงชูเซี่ย” หญิงสาวจิตใจดีและมองโลกในแง่ดี เธอเป็นสาวโสด อายุ 28 ที่ดูแลลูกชายของพี่สาวของเธอที่หายไปนาน เฉินอัน แสดงโดย “ปาร์คแฮจิน” นักธุรกิจหนุ่มที่ได้กลับไปยังประเทศจีนเพื่อเริ่มต้นบริษัทใหม่ เธอและเขาไม่เคยคิดที่จะได้พบเจอกับความรัก แต่เขาก็ตกหลุมรักเธอทั้งๆ ที่เธอเองกลับคิดว่าความรักของเธอและเขาห่างไกลกันเกินไปด้วยทั้งฐานะ เฉินอันจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอเปิดใจให้กับเขา

 

 

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ในช่วง 36 Series Hits กับซีรีส์ครบรสที่ทางพีพีทีวีขนมาเอาใจแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีโดยเฉพาะ “รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What's Wrong with Secretary Kim?)” ได้ทุกวันพุธ-วันพฤหัส เวลา 20.15-21.45 น. ประเดิมความฟินตอนแรกวันพุธที่ 5 กันยายนนี้ ส่วนซีรีส์ไต้หวัน “รักห่างไกล หัวใจไม่ห่างกัน” (Far away love) ชมได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 9.00-10.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 กันยายนนี้ ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ