“อ๋อม สกาวใจ – ตุ๊ก ชนกวนันท์” ผนึกฝีปากแซ่บ เสิร์ฟความสดใสยามเช้าใน “บางกอก ซิตี้ เลขที่ 36”


เผยแพร่




พีพีทีวี ส่งรายการวาไรตี้อารมณ์ดีที่จะนำเสนอมุมมองชีวิตใหม่แบบสไตล์คนเมือง ด้วยเรื่องราวที่สดใหม่ ด้วยการขอเปิดบ้านรายการใหม่อย่าง “บางกอกซิตี้ เลขที่ 36” มาเสิร์ฟความสดใสยามเช้า ไปกับ 2 พิธีกรสาวฝีปากแซ่บ สาวสวยหุ่นเซี้ยะ อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์ และนางแบบสาวหุ่นดี ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรกบนหน้าจอช่องพีพีทีวี

ทำเอา สาวอ๋อม-สกาวใจ อดตื่นเต้นไม่ได้ หลังจากที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน และพร้อมกลับมารับหน้าที่พิธีกรรายการ “บางกอกซิตี้ เลขที่ 36” ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า “รายการนี้เป็นวาไรตี้อารมณ์ดี นำเสนอเรื่องราวที่ให้สาระความรู้ รวมถึงจะพาไปพูดคุยกับศิลปิน ดารา นักแสดง และบุคคลที่อยู่ในกระแส นอกจากนี้ยังเสริมด้วยนักพยากรณ์ระดับแถวหน้าอย่าง แมน-การิน และ เขมกร นพเคราะห์ (ต๊อกแต๊ก A4) ที่จะมาดูดวงผ่านทางหน้าจอ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้ส่งคำถามเกี่ยวกับดวงกันแบบสดๆ ในรายการอีกด้วย”

 

ด้าน ตุ๊ก-ชนกวนันท์ กล่าวเสริมต่ออีกว่า “นอกจากการพูดคุยอัพเดตชีวิตแขกรับเชิญสุดแซ่บแต่ละคนแล้ว พวกเรายังจะพาไปเต็มอิ่มอย่างต่อเนื่อง กับ เชฟเคณฑ์-วัชรวีร์ วิเสทโภชนาทิพย์ เชฟระดับ Master Chef Thailand ที่จะอาสาพาท่านผู้ชมไปชิมอาหารสูตรเด็ด และเยี่ยมชมร้านของเหล่าเซเลปคนดัง รวมไปถึงการทำอาหารแบบง่ายๆ สไตล์เชฟเคน เต็มอิ่มไปกับการกิน ที่จะเสริมสร้างความสุขจากคนบางกอกค่ะ”

รับรองว่าจะสนุกครบรสครบเครื่องหน้าจอแน่นอน พลาดไม่ได้กับรายการ “บางกอกซิตี้ เลขที่ 36” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00-10.30 น. เริ่มวันแรกจันทร์ที่ 3 ก.ย.นี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ