“พีพีทีวี” สร้างปรากฏการณ์ข่าวบันเทิงไทย ครั้งแรก! รางวัลที่สุดของคนบันเทิง “ET Thailand Awards”


เผยแพร่




เปิดโผโหวต “คนบันเทิงทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียล”

พลิกปรากฏการณ์ข่าวบันเทิงไทยครั้งสำคัญ เมื่อรายการข่าวบันเทิงชื่อดังจากฝั่งอเมริกาอย่าง Entertainment Tonight” ไฟเขียวให้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สร้างสรรค์รายการข่าวบันเทิง ET Thailand” พร้อมผุดสุดยอดรางวัลของคนบันเทิงอย่าง ET Thailand Awards” (อีที ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2018)   เพื่อมอบให้กับบุคคลในแวดวงบันเทิงไทยที่มีชื่อเสียง มีผลงานโดดเด่น และยังได้รับการยอมรับจากสังคม งานนี้ 2 พิธีกรประจำรายการ ET Thailand” อย่าง แบงค์-อนุสิทธิ์ แสงนิ่มน่วม และสาวสวยสุดแซ่บ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย อดตื่นเต้นไม่ได้กับรางวัลสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยสองพิธีกรได้พูดถึงความพิเศษของตัวรางวัลนี้ ว่าทางรายการจะเป็นเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้าน รวมถึงเหล่าแฟนคลับศิลปิน ดารา นักแสดง ได้เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินว่าใครกันแน่ที่จะเหมาะสม กับรางวัลที่สุดของคนบันเทิง “ET Thailand Awards 2018”

หนุ่มแบงค์-อนุสิทธิ์ เปิดเผยถึงความพิเศษของรางวัลว่า “เป็นครั้งแรกในรอบ 30 กว่าปี ของรายการชื่อดังระดับโลกจากฝั่งอเมริกา ซึ่งได้รับความนิยมมายาวนานอย่างรายการ Entertainment Tonight” ที่พร้อมการันตีศักยภาพของรายการ ET Thailand” ซึ่งผลิตโดยฝีมือคนไทย และที่สำคัญประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกที่ได้รับเลือกให้มีสุดยอดรางวัลที่สุดของคนบันเทิงอย่าง “ET Thailand Awards” เพื่อเป็นรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ที่จะมอบให้บุคคลในวงการบันเทิงที่ได้รับการยอมรับจากสังคม

สาวจีน่า-วิรายา กล่าวเสริมว่า รางวัลที่สุดของคนบันเทิง “ET Thailand Awards” นั้น ศิลปินดาราที่ได้เข้าชิง เรียกได้ว่าผ่านการคัดสรรจากทีมงานรายการ “ET Thailand” มาแล้วอย่างดี สำหรับรางวัลแรกที่จะประเดิมนั้น จัดว่าสุดพิเศษจริงๆ กับรางวัล คนบันเทิงทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียล ซึ่งผู้ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงนั้นล้วนเป็นดาราศิลปินสุดฮอตของปี 2018 กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เป๊ก ผลิตโชค, คริส พีรวัศ, สิงโต ปราชญา, ฟิล์ม ธนภัทร และ ทอย ธันวา (เดอะทอยส์) ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ             

ดาราศิลปินที่เข้าชิงทั้งหลายใจหาย ใจละลายกันไปเป็นแถบ และหลังจากเปิดให้แฟนๆ เริ่มโหวตกันไปแล้วทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ PPTVHD36 โดยสามารถเข้าไปที่กลุ่ม "ET Thailand"  เพื่อกดขอเข้าร่วมกลุ่ม จึงจะมีสิทธิ์โหวตดาราศิลปินที่คุณชื่นชอบได้  คลิกเข้าร่วมโหวต หรือ จะโหวตผ่าน SMS โดยพิมพ์ ET ตามด้วยหมายเลขดาราศิลปินที่คุณชื่นชอบ แล้วส่งมาที่เบอร์ 4155000 ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20.00 น.วันที่ 19 กันยายนนี้ รักใครชอบใคร รีบๆ โหวตกันเข้ามาได้นะคะ ตอนนี้กระแสการโหวตกำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียว

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนๆ ห้ามพลาด! “พีพีทีวี” ขอชวนคุณมาร่วมกันโหวตให้กับคนบันเทิงที่คุณชื่นชอบ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารทุกความบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศ กับรายการบันเทิงคุณภาพ “ET Thailand ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.20 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ