16 ก.ย.นี้ AIS พร้อมเปิดสังเวียนให้เกมเมอร์ eSports ลงประชันฝีมือ เพื่อชิงรางวัลรวมกว่า 9.9 ล้าน และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประชันฝีมือเพื่อชิงแชมป์ระดับภูมิภาค ที่ประเทศสิงค์โปร์


เผยแพร่




.

นับเป็นงานแข่งขัน eSports ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของ “AIS Thailand PVP eSports championship” ที่จะเนรมิตรห้างสรรพสินค้า Zen ชั้น 8 event CentralWorld ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.45 น. ให้เป็นสังเวียนประชันฝีมือเหล่าเกมเมอร์ ในรอบชิงชนะเลิศของ 2 เกมดัง DOTA2 และ ROV เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 9.9 ล้าน และเฟ้นหาสุดยอดเกมเมอร์ตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันชิงแชมป์ระดับภูมิภาค ณ ประเทศสิงค์โปร์ ในวันที่ 5 - 7 ต.ค.61

โดยจะทำการถ่ายทอดสดการแข่งขัน PVP eSports Championship ชิงแชมป์ระดับภูมิภาค ที่ประเทศสิงคโปร์ ผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง  AIS PLAYBOX อีกด้วย 
การแข่งขันจะแบ่งเป็นการแข่ง  DOTA2 แข่งขันกัน 2 ทีม จำนวน 3 รอบ เวลา 11.00 - 14.00 น.  และ ROV แข่ง 4 ทีม จำนวน 3 รอบ ในเวลา 15.00 – 20.00 น.ซึ่งงานนี้ AIS เปิดฟรีให้ชาวเกมเมอร์ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIS PLAY (ดาวน์โหลดฟรี) เท่านั้น


ที่สำคัญพิเศษ 100 คนแรก พบกับกิจกรรมพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ROV 100 คนแรกที่มาลงทะเบียนจะได้รับสกิน Timewarp ของ Lindis และโค้ตลูกแก้ว Gasha เอาไว้ไปลุ้นไอเทมอีกมากมายภายในเกม และ DOTA2  60 คนแรกที่มาลงทะเบียนจะได้รับของที่ระลึกจากงาน TI8 ของหายากมูลค่าสูง มีจำนวนจำกัด และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าเอไอเอส 100 คนแรกจะได้รับของที่ระลึกสำหรับงาน PVP วันนี้อีกด้วย


ยังไม่หมดเท่านั้น เหล่าเกมเมอร์จะยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เบียร์และ SBFIVE ซึ่งตลอดทั้งวันการแข่งขันสามารถรับชมสดๆ เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง  AIS PLAYBOX 


แต่ถ้าใครพลาดงานนี้ ก็ยังสามารถรับชมถ่ายทอดสดและดูย้อนหลังทั้งงานได้ที่ แอป AIS PLAY และกล่อง  AIS PLAYBOX

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ