"วอริกซ์" ทุ่ม 7 แสน หนุน "จตุรมิตรสามัคคีอาวุโส 2561"


เผยแพร่




วอริกซ์ คว้าสิทธิ์ชุดแข่งขันฟุตบอลและชุดแต่งกายทั้งหมด ในรายการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคีอาวุโส ประจำปี 2561

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า “วอริกซ์เดินหน้าทำการตลาดรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเราใช้กลยุทธ์สปอร์ต ไลเซนซิ่ง เป็นหัวหอกในการทำการตลาด ล่าสุดเราได้รับสิทธิ์ออกแบบและจัดจำหน่าย ชุดแข่งขันฟุตบอลและชุดแต่งกาย ของสมาคมศิษย์เก่าทั้ง 4 โรงเรียน ได้แก่ สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์, สมาคมศิษย์เก่ากรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, สมาคมอัสสัมชัญ และสมาคมนักเรียนเก่าเทพศิรินทร์ เพื่อใช้ในการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคีอาวุโส ประจำปี 2561 รวมมูลค่า 700,000 บาท

โดยการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคีอาวุโส มีวัตถุปะสงค์เพื่อความสามัคคีของทั้ง 4 สถาบัน ซึ่งเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพ โดยในปีนี้สวนกุหลาบรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งได้ทำการแข่งขันไปแล้วเมื่อวันที่ 10 และ 17 พฤศจิกายน 2561 และจะทำการแข่งขันวันสุดท้ายในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

สำหรับแข่งขันแบ่งการออกเป็น 3 รุ่นอายุ และ 1 รายการพิเศษ ได้แก่ รุ่นอายุ 35 ปี รุ่นอายุ 40 ปี รุ่นอายุ 50 ปี และคู่ VIP วัดไทย-วัดฝรั่ง ซึ่งถือเป็นรายการไฮไลต์ โดยในปีนี้สวนกุหลาบ (เจ้าภาพ) จับคู่กับ กรุงเทพคริสเตียน เจอกับ เทพศิรินทร์ จับคู่กับ อัสสัมชัญ อยากเชิญชวนทั้งศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันให้ไปให้กำลังใจนักเตะ VIP กันถึงขอบสนาม ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี”

โดยศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันรวมทั้งผู้สนใจ สามารถหาซื้อสินค้าจตุรมิตรสามัคคีอาวุโสได้ที่ฟอร์ต วอริกซ์ สาขาสเตเดียม วัน ซ.จุฬาลงกรณ์ 6 ได้ตั้งแต่ 21 พ.ย. นี้เป็นต้นไป 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ