“พีพีทีวี” ดึง “ชาคริต” เสิร์ฟความสุขผ่านรายการอาหาร “KRITCHEN BY ชาคริต” ต้อนรับปีหมูทอง 19 ม.ค. นี้


เผยแพร่




เตรียมกลับมาเสิร์ฟความสุขผ่านรายการอาหารอีกครั้งในรายการ “KRITCHEN BY ชาคริต” ทุกเย็นวันเสาร์ เวลา 18.20-18.50 น. สำหรับพระเอกหนุ่มพ่อลูกอ่อน ชาคริต แย้มนาม ผู้ซึ่งหลงไหลในมนต์เสน่ห์ของอาหารสั่งสมประสบการณ์เกี่ยวกับอาหารนานาชนิด ล่าสุดลุกขึ้นมาสลัดผ้ากันเปื้อน กลับมารับหน้าที่พิธีกรรายการอาหารอีกครั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์รูปแบบใหม่ Food Time Story “ถ้าผมทำได้ คุณเองก็ทำได้” เตรียมประเดิมจอพีพีทีวี ตอนแรกกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ เอ-ไชยา มิตรชัย ที่จะมาเปิดเผยความทรงจำเกี่ยวกับอาหารไปพร้อมๆ กันที่แรก ในวั

“KRITCHEN BY ชาคริต” รายการอาหารรูปแบบใหม่ที่ไม่ใช่แค่รายการทำอาหารธรรมดา แต่จะมาร่วมเปิดใจแขกรับเชิญสุดพิเศษในแต่ละสัปดาห์ โดยเปิดรายการพบกับ ช่วงเมนูแห่งความทรงจำ เปิดห้องรับแขกต้อนรับแขกสุดพิเศษ พร้อมพูดคุยเรื่องราวและความทรงจำเกี่ยวกับกับเมนูอาหาร รวมถึงแชร์ประสบการณ์สนุกๆ กับการกิน ช่วงที่ 2 เมนูอยากให้ลอง พิธีกรหนุ่ม ชาคริต จะพาไปร้านอาหารที่แขกรับเชิญชื่นชอบ และได้ลองลิ้มชิมเมนูดี เมนูเด็ดไปด้วยกัน ปิดท้ายด้วย เมนูอยากให้ทำ ชวนแขกเข้าครัวโชว์เสน่ห์ปลายจวักด้วยเมนูสุดพิเศษ

พิธีกรหนุ่มพ่อลูกอ่อน ชาคริต เปิดเผยว่า “รายการนี้ต่อยอดมาจากรายการ ครัวแล้วแต่คริต ซึ่งผมมองเห็นว่าในยุคนี้ว่าผู้คนยุคใหม่กลัวการเข้าครัว ซึ่งรายการนี้จะมาทำให้คุณผู้ชมกล้าที่จะเข้าครัว ได้ลองเมนูแปลก ๆ ใหม่ ๆ แถมได้รู้จักการผสมผสานอาหารการกิน รวมถึงได้ทบทวนย้อนไปนึกถึงเมนูอาหารในความทรงจำของครอบครัว และแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะเชิญมานั้นก็ต้องมีความชื่นชอบในการกิน มีการแชร์ความทรงจำ อาทิ โตมากับอาหารที่คุณยายทำให้ทาน เมนูเด็ดในความทรงจำ เมื่อได้ทานแล้วภาพของวันวานจะย้อนกลับมา มีการพูดคุยถึงร้านอาหารที่แขกชอบ และผมก็จะคิดเมนูเด็ดและลองทำให้เขาได้ทานด้วย แถมยังได้ทำไปพร้อมๆ กันกับผมด้วย ลองปรุงเอง หัดเอง เป็นกิจกรรมสนุกเกี่ยวกับอาหาร เรียกว่าเป็นเพื่อนเข้าครัวกันมากกว่า ยังไงผมต้องขอขอบคุณพีพีทีวีที่ให้โอกาส และเป็นเหมือนบ้านใหม่ให้เรายืดเวลาของรายการคุณภาพให้คุณผู้ชมได้ชมกันด้วยครับ”

ติดตามรายการ “KRITCHEN BY ชาคริต” ที่มาพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษประจำสัปดาห์ แล้วเจอกันทุกๆ วันเสาร์ เวลา 18.20-18.50 น. เวลาดีๆ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ชมคลิปตัวอย่างความสนุก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ