“สิงห์ปาร์ค” จัดแข่งบอลลูนนานาชาติปี 4 ชิง 5 แสนบาท


เผยแพร่




รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วย พงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ร่วมแถลงข่าวความพร้อมในการจัดแข่งขันบอลลูนนานาชาติ "สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2019"

ซึ่งถือเป็นเทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย โดยมีคณะสื่อมวลชนเข้าร่วมแถลงข่าวจำนวนมาก

นายรังสฤษดิ์ เปิดเผยว่า การแข่งขันบอลลูนนานาชาติปีนี้ สิงห์ปาร์คเชียงราย บอลลูน เฟียสต้า เรายังคงครองความยิ่งใหญ่เป็นอับดับหนึ่งของอาเซียนได้ ด้วยจำนวนบอลลูนที่เข้าร่วมการแข่งขัน  35 ลูก จาก 13 ประเทศ แสดงให้เห็นการตอบรับของเหล่านักบินบอลลูนทั่วโลกที่เดินทางมาร่วมงาน ด้วยความสวยงานของสถานที่ ภูมิประเทศ วัฒนธรรม และอัธยาศัยไมตรีของชาวเชียงราย ซึ่งการแข่งขันในปีนี้ยังคงรักษา จุดเด่นของทุกๆปีไว้ คือมีเส้นทางการบังคับบอลลูนให้ใกล้ชิดผู้ชมที่สุด และมีเงินรางวัลรวมเพิ่มถึง 5 แสนบาท นายรังสฤษดิ์ กล่าว

นอกจากนี้การแข่งขันบอลลูนนานาชาติยังสร้างประโยชน์ให้กับการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงรายที่ช่วยทำให้คนทั่วโลกได้เห็นความสวยงามของสิงห์ปาร์ค และจังหวัดเชียงราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกิจกรรมบอลลูน เลิฟ ซึ่งเป็นการบอกรัก จดทะเบียนสมรสลอยฟ้า ที่นักบินบอลลูนร่วมการแข่งขัน เข้ามามีส่วนร่วมในการพาคู่บ่าวสาวที่ได้รับการคัดเลือก 20 ลูก ขึ้นบินจดทะเบียนลอยฟ้าในเช้าวันแห่งความรัก     14 กุมภาพันธ์ เกิดการเผยแพร่ภาพความประทับใจไปทั่วโลก จนทำให้สิงห์ปาร์ค และจังหวัดเชียงราย เป็นหนึ่งใน World’s Love Destination ที่คนทั่วโลกอยากมาบอกรัก แต่งงานกันที่นี้

โดยบอลลูนที่มาร่วมงานทั้งหมด 35 ลูก จาก 13 ประเทศ ประกอบด้วย สหรัฐอเมริกา, ไต้หวัน, ออสเตรเลีย, บราซิล, ยูเครน, ญี่ปุ่น, เยอรมนี, สวิสเซอร์แลนด์, เมียนมาร์, เกาหลีใต้, เวียดนาม, ลัตเวีย และประเทศไทย ซึ่งจะร่วมการแข่งขัน "สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2019" ในระหว่างวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ 2561 ช่วงระหว่างเวลา 16.30-18.00 น. ที่บริเวณทะเลสาบ ภายในสิงห์ปาร์ค เชียงราย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ