“พีพีทีวี ช่อง 36” เกาะติดประเด็นร้อนการเลือกตั้งพร้อมบทวิเคราะห์เข้มข้น ในรายการพิเศษ “โค้งสุดท้าย ผ่าสนามเลือกตั้ง 62”


เผยแพร่




งวดเข้ามาทุกทีกับการเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค. หลังจากที่สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้เปิดช่วงพิเศษ “ผ่าสนามเลือกตั้ง 62” ในรายการข่าวทั้งช่วงเช้า กลางวัน และเย็น พร้อมจัดดีเบตระหว่างตัวแทนจาก 6 พรรคการเมืองไปเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อให้ประชาชนได้ฟังวิสัยทัศน์ของเหล่าผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี หรือนโยบายจากตัวแทนของพรรคฯ

ทางสถานีฯ จึงเพิ่มรายการพิเศษ “โค้งสุดท้าย ผ่าสนามเลือกตั้ง 62” โดยจะเริ่มออกอากาศในวันพุธที่ 13 มี.ค. นี้ เพื่อรายงานสถานการณ์การเลือกตั้ง พร้อมวิเคราะห์เจาะลึกทุกประเด็นข่าว ด้วยทีมงานข่าวคุณภาพ  ชูกลยุทธ์นำเสนอข่าวการเมืองแบบเจาะลึก นอกจากนี้ยังเตรียมส่งทีมข่าวภาคสนามลงพื้นที่เกาะติดทุกคูหาในวันเลือกตั้ง เพื่อรายงานสถานการณ์ และผลการนับคะแนน โดยหลังจากวันเลือกตั้ง ทางสถานีฯ ก็พร้อมรายงานต่อในรายการพิเศษ “ผ่าสนามเลือกตั้ง 62 โฉมหน้ารัฐบาลใหม่” ดำเนินรายการโดย 2 ผู้ประกาศข่าวมากฝีมือ “เสถียร วิริยะพรรณพงศา” และ “ปรินดา คุ้มธรรมพินิจ” 

นอกเหนือจากการรายงานข่าวการเลือกตั้งในช่วง “ผ่าสนามเลือกตั้ง 62” ในทุกช่วงข่าวของทุกวันแล้ว ล่าสุด พีพีทีวีฯ ได้เพิ่มรายการพิเศษ “โค้งสุดท้าย ผ่าสนามเลือกตั้ง 62” จะออกอากาศเวลา 20.15 - 21.15 น. ทุกวันพุธ-ศุกร์ เริ่มพุธที่ 13 มี.ค. นี้ โดยจะนำเสนอกลยุทธ์โค้งสุดท้ายของพรรคการเมืองใหญ่, วิเคราะห์กลยุทธ์โค้งสุดท้ายของพรรคการเมืองสำคัญ ตลอดจนเชิญเหล่าหัวหน้าพรรคการเมืองมาร่วมพูดคุยถึงนโยบายของพรรค และการแก้ปัญหาสำคัญระดับประเทศ 

นายพรชัย พูนล้ำเลิศ กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายงานปฏิบัติการ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า “สถานีโทรทัศน์พีพีทีวีฯ มุ่งเน้นการนำเสนอข่าวแบบเจาะลึก ฉับไว และมีคุณภาพมาตลอด โดยเฉพาะช่วงที่การเมืองกำลังร้อนแรง เข้มข้น การเลือกตั้งครั้งสำคัญของประเทศไทยกำลังจะมาถึงในวันที่ 24 มีนาคมนี้ แต่ละพรรคการเมืองมีความเคลื่อนไหวกันอย่างคึกคัก พีพีทีวี ซึ่งเป็นสถานี ฯ ที่มุ่งเน้นการนำเสนอข่าวคุณภาพ และเป็นกลาง จึงเพิ่มช่วงรายการพิเศษนี้เพื่อให้ประชาชนสามารถรับทราบข้อมูลให้มากที่สุดในช่วงโค้งสุดท้ายนี้” นายพรชัยกล่าว


สำหรับในช่วงของรายการข่าวปกติของพีพีทีวีจะมีรายงานพิเศษ “ผ่าสนามเลือกตั้ง 62” ทุกวัน เริ่มตั้งแต่รายการโชว์ข่าวเช้านี้ รายการเที่ยงทันข่าว และรายการเข้มข่าวค่ำ และในวันเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค. ทีมข่าวจะลงพื้นที่เกาะติดคูหาเพื่อรายงานสดตลอดทั้งวัน เริ่มจาก “โชว์ข่าวเช้านี้” ซึ่งจะถูกขยายเวลาออกอากาศเป็น 07.00 - 09.00 น. รายการ “เที่ยงทันข่าว” ออกอากาศเวลา 11.00 – 12.30 น. และช่วงที่น่าจับตาที่สุดคือปิดหีบนับคะแนนเวลา 15.00 – 00.30 น. และระหว่างวันที่ 25 มี.ค. – 5 เม.ย. รายการ “เข้มข่าวค่ำ” จะเสริมช่วงพิเศษ “ผ่าสนามเลือกตั้ง 62 โฉมหน้ารัฐบาลใหม่” เพื่อรายงานความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องหลังจากการเลือกตั้งด้วย 

ติดตามรายงานข่าวการเลือกตั้งได้ทุกช่วงข่าวทางพีพีทีวี ช่อง 36 รายการพิเศษ “โค้งสุดท้าย ผ่าสนามเลือกตั้ง 62” และ “ผ่าสนามเลือกตั้ง 62 โฉมหน้ารัฐบาลใหม่” ได้ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com หรือทางแอปพลิเคชั่น PPTVHD36 ทั้งในระบบ iOS และแอนดรอยด์
 

อ่านข่าว "เลือกตั้ง 62"  >> www.pptvhd36.com/special/เลือกตั้ง62

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ