ตร.รวบ หนุ่ม บุกชิงเงินธนาคาร กว่า 8 แสนบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มตกงาน จี้ ธนาคารกลางเมืองลำปาง หนีไม่รอด ตร.-พลเมืองดี ช่วยกับจับ

หนุ่มตกงาน บุกจี้ชิงเงินธนาคารกลางเมืองลำปาง กวาดเงินสดกว่า 8 แสนบาท แต่หนีไม่รอดถูกตำรวจและพลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ได้ทันตำรวจคุมตัว นายสุรสิทธิ์ มังคลาด อายุ 28 ปี ชาวอำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำสารภาพที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาฉัตรไชย ตำบลสวนดอก อำเภอเมืองลำปาง

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา โดย นายสุรสิทธิ์ ถือแท่งเหล็กข่มขู่พนักงานที่หน้าเคาท์เตอร์ว่ามีปืน ให้รีบส่งเงินมา ซึ่งสร้างความตกใจให้กับพนักงานต่างวิ่งหลบ  จากนั้น นายสุรสิทธิ์ ได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์ กวาดเอาเงินสดประมาณ 8 แสน 5 หมื่นบาทใส่กระเป๋า แล้ววิ่งหลบหนีออกจากธนาคารเพื่อไปขึ้นรถยนต์ ทะเบียน กง 2727 พะเยา ที่ น.ส.พรรษา ริวรรณา อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวติดเครื่องรออยู่

แต่ระหว่างนั้น ร.ต.ท.วิชญ์พล คาวันดี รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามธนาคาร เห็นเหตุการณ์พอดี จึงวิ่งไล่และสามารถควบคุมตัวไว้ได้ในที่สุด และเมื่อเข้าตรวจรถคันดังกล่าว พร้อมควบคุมตัว น.ส.พรรษา ไว้ด้วย

การสอบสวน น.ส.พรรษา อ้างว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ เพียงขับรถมาส่งนายสุรสิทธิ์ ที่ธนาคารซึ่งบอกว่าจะมากดเงิน แต่ไม่คิดว่าจะมาจี้ธนาคาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้คุมตัวทั้งคู่ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง  เบื้องต้น นายสุรสิทธิ์ให้การว่าตกงาน จึงเกิดความเครียดและก่อเหตุขึ้น

 

 

ตร.เร่งแกะรอยคนร้ายปล้น ธ.ธนชาต รปภ.อ้างคิดว่าเป็นเมสเซนเจอร์

บุกเดี่ยวจี้ธนาคาร สุดท้ายถูกจับระหว่างหลบหนี

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ