ครอบครัวน้องดีน เชื่อ ลูกชาย ถูกฆาตกรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อ-แม่ วัยรุ่น 18 ปี เชื่อ ลูกชายถูกฆาตกรรม หลังหายจากบ้าน มาพบเป็นศพ

ครอบครัววัยรุ่นชาย อายุ 18 ปี ที่ถูกพบเป็นศพบริเวณพงหญ้า จังหวัดฉะเชิงเทรา เชื่อบุตรชายถูกฆาตกรรม ส่วนประเด็นเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดหรือไม่ รอให้ตำรวจเป็นฝ่ายสืบสวน

บิดาและมารดาของนายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ หรือน้องดีน อายุ 18 ปี ที่หายตัวไปหลังเลิกเรียนตั้งเเต่วันที่ 4 มี.ค.62 ก่อนจะพบศพใน ภายในไร่ยูคาลิปตัส ใกล้สำนักสงฆ์เขาหินด่าง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา เดินทางมารับศพลูกชายที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

นายคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ บิดาผู้เสียชีวิต ระบุว่า ส่วนตัวยังสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรชายโดยเชื่อว่าถูกฆาตกรรม เพราะดูจากสภาพศพ รวมถึงจุดที่พบศพ แต่จะมาจากสาเหตุใดให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

พ่อของผู้เสียชีวิตยังระบุว่า ในวันที่พบศพ บุตรชายสวมเสื้อของนายม่อน ขณะที่รถจักรยานยนต์ และหมวกกันน็อคที่ใช้ก่อนหายตัว ก็เป็นของนายม่อน ซึ่งปกติแล้วบุตรชายจะไม่ใส่เสื้อผ้าของคนอื่น รวมถึงช่วงเวลาขับขี่รถจักรยานยนต์จะไม่ชอบสวมหมวกกันน็อค จึงเป็นไปได้ว่าอาจเป็นการฆ่าผิดตัว หรือนายม่อนเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากบุตรชายอยู่กับนายม่อนเป็นคนสุดท้าย สอดคล้องกับท่าทีการตอบคำถามของนายม่อน ในวันที่เดินทางไปสอบถามหลังลูกชายหายตัว ที่นายม่อนพยามยามไม่สบตาและเล่นมือถือตลอดเวลา อย่างไรก็ตามได้ให้ข้อมูลนายม่อนกับเจ้าหน้าที่ สภ. เขาหินซ้อน เพื่อขยายผลแล้ว

ส่วนประเด็นยาเสพติด ที่ก่อนหน้านี้บุตรชายเคยถูกจับคดียาบ้า 2 เม็ด ปี 2560 ระบุว่า บุคคลที่ขี่รถจักรยานยนและถูกจับพร้อมกันไม่ใช่นายม่อน การเสียชีวิตของบุตรชายครั้งนี้จึงไม่ปักใจว่าเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่

สำหรับศพนายหัสดิน พรักงานสิบสวน สภ.สนามไชยเขต ได้นำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรพลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตตามที่ครอบครัวสงสัย โดยหลังจากนี้ทางครอบครัวจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลศพ ที่วัดสุคันธาวาส ต.อ้อมกอ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เป็นเวลา 3 คืน

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีขณะนี้ พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา บอกว่า ตอนนี้ตำรวจสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสเชื่อโยงไปยังตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยอยู่ระหว่างขยายผลเพื่อรวบตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

 

 

ไขปม ! คดีสาวหายตัวปริศนา ครอบครัวเชื่อมีความลับรอพิสูจน์ใน “โน๊ตบุ๊ค”

ญาติรับศพ “หนุ่มวิศวกรหายปริศนา 7 ปี” กลับบ้านเกิดบำเพ็ญกุศล

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ