“สุเทพ” บูชา“ครูชวน” หลังปราศรัย ถล่ม “ประชาธิปัตย์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชวน” สวน “สุเทพ” ไม่เหมาะ โจมตี “ประชาธิปัตย์” พรรคที่ทำให้เติบโต

สองสัปดาห์ก่อนเลือกตั้ง มีวิวาทะบ่อยครั้งสำหรับคนเคยอยู่และคนปัจจุบันของพรรคประชาธิปัตย์ ล่าสุดนายสุเทพ ออกมาโฟสต์เฟซบุ๊กถึงนายชวน หลีกภัย ว่า "บูชาครูชวน" หลังปราศรัยพาดพิงนายสุเทพว่าด่าประชาธิปัตย์ เหมือนด่าพ่อแม่ บนเวทีที่ จ.สุราษฎร์ธานี ไปฟังเสียงนายชวน

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม ระหว่างนายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ระหว่างการปราศรัยช่วยผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี ที่ต้องแข่งขันกับพรรครวมพลังประชาชาติไทย ที่มีนายสุเทพเป็นกำลังหลัก โดยนายชวนระบุว่า ปี 2522 เคยพูดว่านายสุเทพเป็นคนดี คนเก่งคนหนึ่ง เคยพูดอย่างไร วันนี้ก็พูดอย่างนั้น พรรคไม่มีใครแกล้งนายสุเทพ ออกไปก็เสียดาย อยู่ในพรรคก็ไม่เคยปิดโอกาส ต้องการเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ก็ได้เป็น เพราะรู้ว่าเป็นคนมีความสามารถ และยังถือว่านายสุเทพ นายธานี และนายเชน เทือกสุบรรณ เป็นน้องที่ไม่เคยมีความขัดแย้งกัน แม้จะมีความขัดแย้งกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หรือคนอื่น ก็เป็นเรื่องส่วนตัวนายสุเทพไม่ควรตำหนิพรรคที่เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้นายสุเทพได้เติบโต

ขณะที่วันนี้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ออกมาโพสต์ข้อความตอนหนึ่งว่า “ มีพี่น้องชาวพัทลุงเล่าให้ฟังว่า....การเมืองสกปรกยังคงมีอยู่ สองพรรคการเมืองใหญ่ ซื้อเสียงแข่งกันเป็นหน้าที่ของประชาชนที่จะจับมือต่อต้านนักทำลายชาติ ต้องยกให้เป็นความดีของนายชวน ที่สั่งสอนผมนักหนาว่า ต้องเป็นนักการเมืองที่ดี ทำการเมืองที่ดี ท่านต่อต้านการซื้อสิทธิขายเสียงมาตลอดชีวิต และผมก็เป็นลูกศิษย์ของท่านคนหนึ่ง วันนี้จึงมาพูดบูชา “ครูชวน”

และวันเดียวกัน ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย และนายสุเทพลงพื้นที่เขต 30 บางพลัด บางกอกน้อย ช่วยหาเสียงให้นาย สมพงษ์ สวัสดิสุข ผู้สมัครหมายเลข 1 ในย่านตลาดศาลาน้ำร้อน ตลาดท่าวังหลัง สถานีรถไฟบางกอกน้อย และในช่วงเย็นเวลา 17.30 น.นายสุเทพ พร้อมแกนนำจะขึ้นเวทีปราศรัยที่สวนเบญจศิริ ย่านสุขุมวิท ไฮไลต์สำคัญคือเชิญผู้สนับสนุนนำนกหวีดมาร่วมฟังปราศรัยด้วย

 

 

“ สุเทพ ” โพสต์เฟซบุ๊ก บูชา “ ครูชวน” ที่เคยสอนให้เป็นนักการเมืองที่ดี

“สุเทพ” ซัด “อภิสิทธิ์” เจตนาพูดไม่หมด

เปิดดีล !! “สุเทพ” บินอังกฤษคุย “เนวิน” ดัน “อภิสิทธิ์” นายกฯ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ