“บิ๊กป้อม” ย้ำ จนท.รัฐวางตัวเป็นกลาง รณรงค์ประชาชนออกมาเลือกตั้งให้มากที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ประวิตร” ย้ำ เจ้าหน้าที่รัฐ ยึดกฎหมาย วางตัวเป็นกลาง สนับสนุนการทำงานของ กกต.ร่วมรณรงค์ประชาชนออกมาเลือกตั้งให้มากที่สุด

วันนี้ 21 ที.ค. 2562 พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้กำชับฝ่ายความมั่นคง ทั้งทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครองในทุกจังหวัด ให้เตรียมความพร้อมและปฏิบัติหน้าที่โดยยึดมั่นกรอบกฎหมายด้วยความเป็นกลางทางการเมือง สนับสนุนการทำงานของคณะกรรมการจัดการเลือกตั้ง (กกต.) ระดับพื้นที่เมื่อได้รับการร้องขอ  เพื่อให้การจัดการเลือกตั้งทั่วไปที่จะมีขึ้นทั่วประเทศ ใน 24 มี.ค. 2562  เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เกิดความยุติธรรม และเป็นที่ยอมรับร่วมกัน

พล.อ.ประวิตร ได้ย้ำ ขอให้คงเข้มมาตรการความปลอดภัยและงานข่าว ติดตามความเคลื่อนไหวเป้าหมายกลุ่มเสี่ยงทุกพื้นที่ เฝ้าระวังและป้องปรามการก่อเหตุหรือการก่อกวน ที่อาจกระทบต่อการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งของประชาชน รวมทั้งกระบวนการทำงานของ กกต.ระดับพื้นที่ทั่วประเทศต่อเนื่องกันไป  

ขณะเดียวกัน ขอให้นำบทเรียนจากการจัดการเลือกตั้งล่วงหน้าที่ผ่านมา ไปตรวจสอบและพิจารณาปรับการบริหารจัดการพื้นที่ ให้พร้อมดูแลความปลอดภัย การจราจรและการอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิ์ในทุกหน่วยเลือกตั้งที่กระจายอยู่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

 พร้อมกันนี้ ขอให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังคงความเข้มเปิดปฏิบัติการกวาดล้างอาชญากรรมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศต่อเนื่องกันไป เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยของสังคมในภาพรวม  และขอให้ทุกหน่วยงานร่วมกันรณรงค์เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวิถีประชาธิปไตยให้มากที่สุด

“ประยุทธ์"ลั่นเป็นนักการเมืองแล้ว เตือนอย่านำปมแก้รธน.หาเสียงเลือกตั้ง 62

“บิ๊กป้อม” สั่งทุกเหล่าทัพ วางตัวเป็นกลางไม่เป็นเครื่องมือพรรคการเมือง

“ประวิตร” ขอทหารอดทน วางตัวเป็นกลาง ไม่ตกเป็นเครื่องมือทางการเมือง

“บิ๊กป้อม” ลั่นหนุน “บิ๊กตู่” เป็นนายกฯ ต่อ ถามสื่อกลับสนับสนุนหรือไม่?

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ