“พุทธิพงษ์”แจง“เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่”หยุดความขัดแย้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป้ายหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.โดยเฉพาะเขตกรุงเทพมหานคร แปะสติ๊กเกอร์ข้อความ “เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่” ซึ่งประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพ พรรคพลังประชารัฐ เผยเป็นสโลแกนที่เกิดจากการทำหน้าที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ เพื่อยุติความขัดแย้งทางการเมือง

วันนี้ 21 มี.ค. 2562 นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ ระบุถึง สโลแกน“เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่” ว่า คนในกรุงเทพฯมีความทรงจำกับความขัดแย้งทางการเมืองหลายปีติดต่อ และเชื่อว่าคนกรุงเทพฯยังไม่สบายใจ ซึ่งทางพรรคเห็นพล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกฯเป็นบุคคลสำคัญที่จะนำพาไปสู่ความสงบได้

ส่วนที่ กกต.มีมติเอกฉันท์ว่าพล.อ.ประยุทธ์ ลงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีได้ เพราะไม่ใช่เจ้าหน้าที่รัฐ นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาก็ทราบดีอยู่แล้ว ซึ่งข้อร้องเรียนเป็นคนละส่วนกับยุทธศาสตร์การหาเสียง และทางพรรคฯ ระมัดระวังทุกๆ เรื่อง เคร่งครัดเรื่องของกฎ กติกาของ กกต. ก่อนจะติดสินใจเลือก พล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และวันศุกร์นี้ (22มี.ค.2562) พรรคฯ กำลังชั่งน้ำหนักว่า พล.อ.ประยุทธ์ ทำอะไรได้บ้าง แต่ยังไม่ยืนยันจะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ร่วมกับพรรคฯ หรือไม่

ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พลังประชารัฐ แปะสติ๊กเกอร์ป้ายหาเสียง “เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่”

“สนธิรัตน์” ฟุ้งกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ

“ลุงตู่”ส่งกลอน อ้อน คนโคราช “อย่ายอมให้คนพาล มาผลาญชาติ”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ