เปิดใจ “เซินเจิ้น เหยินสกอร์เปี้ยน” คณะตลกล้อการเมืองยุค 4.0


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เซินเจิ้น เหยินสกอร์เปี้ยน คณะตลกหน้าเหมือนล้อการเมืองสุดฮา ร่วมพูดคุยที่มาของการเป็นคณะตลกล้อข่าวการเมือง

เมื่อวันที่ (21 มี.ค. 62)  ทางคณะตลกเซินเจิ้น เหยินสกอเปี้ยน หรือ คณะตลกที่ล้อข่าวการเมืองได้มาเยือนที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  เพื่อพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นของการจัดตั้งคณะและเป็นคณะตลกที่ล้อการเมือง โดยพี่เหยินหัวหน้าคณะตลกเซินเจิ้น เหยินสกอร์เปี้ยน ได้ออกมาเปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของคณะตลกเกิดจากที่เคยอยู่คณะตลกกับพี่บ๊อบ สกอร์เปี้ยน เป็นคณะตลกที่ล้อการเมืองรุ่นแรกๆ หลังจากนั้นได้แยกตัวออกมาทำกันเอง จนบังเอิญไปเจอคนหน้าเหมือนท่านนายกจึงชวนมาเล่นตลกและรวมตัวกันจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งคณะตลกเริ่มก่อตั้งขึ้นมาได้ 4 ปีแล้ว  

พี่เหยินกล่าวว่าไม่เคยกลัวการล้อการเมืองเพราะเป็นเรื่องปกติในการล้อข่าวการเมืองและตนทำมาหลาย 10 ปีแล้ว แต่การเล่นตลกการเมืองนั้นต้องรู้ให้จริงจะมาเล่นๆไม่ได้  คณะตลกเซินเจิ้น เหยินสกอร์เปี้ยน ได้กล่าวต่ออีกว่า การเล่นตลกล้อการเมืองนี้ไม่ได้เล่นเพื่อดูหมิ่นท่านนายกหรือนักการเมืองท่านอื่นๆ แต่เล่นเพื่อความสนุกสนานตามข่าวที่ออกมาปรากฏเท่านั้นและเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม

ทั้งนี้ คณะตลกเซินเจิ้น เหยินสกอเปี้ยน ได้ออกมาเชิญชวนปิดท้ายรายการโดนเลียนแบบน้ำเสียงและท่าทางของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยให้ทุกคนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. 2562 นี้ซึ่งเป็นวันสำคัญมากที่จะให้พี่น้องประชาชนชาวไทยที่มีอายุครบเลือกตั้งขอให้ไปเลือกตั้งทุกคนอย่านอนหลับทับสิทธิ์  รักใครชอบใครให้เลือกเอาคนดีเข้าสภาไปทำงานแทนพี่น้องประชาชน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ