ตำรวจรวบตัวพ่อชาวจีนใจร้าย ขายลูกใช้เงินติดหนี้พนัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบตัวพ่อผีพนันเข้าสิง ยอมขายลูกสาววัยเพียง 1 ขวบให้แก่คู่สามีภรรยา สารภาพจะนำเงินไปใช้หนี้พนันที่ติดอยู่เกือบ 3 แสนบาท

ตำรวจรวบตัวนายเจียง พ่อไร้หัวใจหลังพาลูกสาวแท้ๆ วัยเพียง 1 ขวบไปขายให้กับคู่สามีภรรยา เพื่อแลกกับเงินที่จะนำมาใช้หนี้การพนันที่ตนเองติดค้างอยู่กว่า 60,000 หยวน หรือราวๆ 2 แสน 8 หมื่นบาท โดยข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า นายเจียงใช้อุบายหลอกภรรยาว่าจะพาลูกสาวไปหาแม่ของตนเองที่เมืองจุนอี้ มณฑลกุ้ยโจว ก่อนที่นายเจียงจะเดินทางไกลกว่า 1,850 กิโลเมตรจากบ้านของเขาที่กุ้ยหยาง อุ้มลูกสาวมาส่งให้กับคนที่ซื้อที่เจ้อเจียง และพูดคุยตกลงราคากันทางออนไลน์

ขณะที่ภรรยาของนายเจียงเริ่มเอะใจและทวงถามว่าเมื่อไหร่ลูกสาวจะกลับ เพราะผิดสังเกตว่าทำไมลูกสาวถึงไปอยู่กับแม่สามีนานหลายเดือน จนกระทั่งภรรยาของเขาไปเจอข้อความแชทที่นายเจียงได้พูดคุยตกลงเรื่องการขายลูกกับลูกค้า อีกทั้งตัวภรรยายังได้สอบถามไปยังแม่สามีว่าลูกสาวอยู่ด้วยหรือไม่ ก่อนจะได้รู้ความจริงว่านายเจียงพาลูกสาวไปเจอจริงแต่ได้แยกกันตั้งนานแล้ว

ด้านตำรวจสามารถจับกุมตัวนายเจียงได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกุ้ยหยางเมื่อเดือนที่แล้ว โดยนายเจียงรับสารภาพว่าตัวเองเป็นหนี้การพนันหลายแสนบาท เห็นประกาศรับเลี้ยงลูกบุญธรรมเลยตัดสินใจขายลูกสาวให้เท่ากับจำนวนที่ค้างหนี้พนัน โดยโกหกลูกค้าว่าตนเองเป็นพ่อหม้าย ไม่มีปัญญาเลี้ยงลูกเนื่องจากพ่อแม่เสียชีวิตไปหมดแล้ว หลังสอบสวนเสร็จสิ้น นายเจียงก็ถูกดำเนินคดีในข้อหาค้ามนุษย์

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ