"ชัชชาติ" ลั่นต้องเลือกเพื่อไทยแบบถล่มทลาย คาน เสียงส.ว.250


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีก 2 วัน จะถึงกำหนดวันเลือกตั้ง โดยยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อไทย คือการให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยแบบถล่มทลาย ด้วยการชูนโยบายแก้เศรษฐกิจ เพื่อจะได้นำเสียงที่ได้ไปคานเสียงของสมาชิกวุฒิสภา 250 คน สกัดพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ พรรคพลังประชารัฐ

วันนี้ 22 มี.ค. 2562 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย การลงพื้นที่สวนพฤกษชาติคลองจั่น หาเสียงช่วยนายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ผู้สมัครเขตวังทองหลาง บางกะปิ เบอร์ 5 ของพรรคเพื่อไทย โดยหวังขอคะแนนจากกลุ่มคนที่ออกมากำลังกายรวมถึงประชาชนที่มาเดินซื้อของตลาดรอบสวนพฤกษชาติคลองจั่น

นายชัชชาติ ย้ำว่า หากต้องการให้ประเทศมีการเปลี่ยนแปลง ประชาชนต้องเลือกพรรคเพื่อไทยแบบถล่มทลาย เพื่อนำเสียงที่ได้ไปคานเสียงของสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.)ทั้ง 250 คน ซึ่งมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้ง จึงไม่จำเป็นต้องเตรียมใจหากแพ้การเลือกตั้ง

ส่วนยุทธศาสตร์การหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ ที่ไม่ยอมส่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาขึ้นเวทีแต่ใช้คลิปวิดีโอแทน ไม่ขอวิจารณ์เพราะเชื่อว่าแต่ละพรรคมียุทธศาสตร์ของตัวเอง และช่วงเย็นวันนี้ พรรคเพื่อไทยจะมีปราศรัยใหญ่ ที่สนามไทยญี่ปุ่นดินแดง ซึ่งไม่มีอะไรพิเศษ แต่จะมีการสรุปนโยบายแก้ปัญหาเศรษฐกิจและเจตนารมณ์ของพรรคให้ประชาชนรับทราบ

"ชัชชาติ"จี้“บิ๊กตู่”ควรอยู่ในกติกาไม่เอาตำแหน่งนายกฯหาเสียง

“ชัชชาติ”หาเสียงเขตคลองสามวา ชูนโยบายรถไมโครบัสวิ่งชานเมือง

เพื่อไทย ชูธงแก้เศรษฐกิจ ตั้ง"ชัชชาติ" ขุนพลหาเสียงเลือกตั้ง62

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ