“บิ๊กตู่” เซอร์ไพรส์ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ พปชร. สัญญาพาประเทศให้มีอนาคตที่ดีกว่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘พล.อ.ประยุทธ์’ ทำเซอร์ไพรส์ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่พลังประชารัฐ ขอบคุณประชาชนทั้งประเทศ ที่ให้ความร่วมมือมาตลอด 5 ปี ชี้ทุกนโยบายที่ออกมาดีหมด แต่ต้องหาคนมาทำให้ได้

วันนี้ (22 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ สนามเทพหัสดิน ขึ้นร่วมเวทีปราศรัยพรรคพลังประชารัฐ โดยมีประชาชนมาร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก พร้อมตะโกนคำว่า “ลุงตู่ สู้ ๆ”

โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวบนเวทีปราศัย ระบุว่า สวัสดีชาวพี่น้องกรุงเทพมหานครทุกคน ตนสัญญาว่าจะพาทั้ง 77 จังหวัด เดินทางไปข้างหน้าให้มีอนาคตที่ดีกว่า วันนี้ตนมาขอบคุณคนไทยทั้งประเทศ ที่ให้ความร่วมมือกับตนมา 5 ปี รู้ว่าทุกเหน็ดเหนื่อย แต่ตนเหนื่อยไม่ได้ ดังนั้นจะทำต่อไปให้ดีที่สุด

“ผมเป็นทหารมา ใช่ แต่วันนี้ผมเป็นประชาชนเหมือนท่าน ผมมีหน้าที่ของผม ผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด นโยบายต่าง ๆ ที่ออกมาทั้งหมด ดีทุกอัน แต่ต้องหาคนที่มานำ และทำให้ได้ ใช่ไม่ใช่ ต้องมีคนนำ ไม่มีอะไรที่ไม่มีการนำและไปได้ปลอดภัยไม่มี ผมมายืนยันตรงนี้นะครับว่าจะทำอย่างเต็มที่ ทำให้กับพี่น้องคนไทยทุกคน ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ที่เกิดมาแล้ววันนี้ และที่กำลังจะเกิดวันพรุ่งนี้ วันมะรืนนี้ ที่จะจบปริญญาตอนอายุ 20 มันต้องวางอนาคตไว้แบบนี้ ต้องมีวิธีการที่เหมาะสม”

“ลุงอยู่มา 5 ปี รู้อะไรมันเกิดขึ้น อะไรคือปัญหา อะไรคืออุปสรรค เราต้องช่วยกันแผ่วถางทางตรงนี้ให้มันโล่งขึ้นไป ลุงก็ถางมาโล่งพอสมควรแล้ว ทำให้บ้านเมืองสงบสุข เป็นเรื่องสำคัญที่สุด ท่านมานี่ได้ ท่านไปนู่นได้ ไปนี่ได้ เพราะบ้านเมืองสงบสุข” 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า อดีตที่ผ่านมาอะไรที่ไม่ดีให้จำไว้เป็นบทเรียน ส่วนสาเหตุมาขึ้นเวทีปราศรัยด้วย เพราะกลัวประชาชนจะเสียขวัญ 

“เรากำลังร่วมทำประวัติศาสตร์ให้ประเทศไทยในสิ่งที่ดีกว่า ในวันข้างหน้า วันนี้ทำเพื่อไปประวัติศาสตร์ที่ดีในวันข้างหน้า อดีตที่ผ่านมาประวัติศาสตร์อะไรไม่ดี จำไว้เป็นบทเรียน อย่าให้ใครมาบอกว่า ลืมอันนั้น ไม่ทำอันนี้ และมาทำอันนี้ ไม่ทำ ไปทำอันหน้า มันไม่มีอนาคตทั้งสิ้น”

“วันนี้อดไม่ได้ พอเปิดเข้าไปเฟซบุ๊ก ผมเห็นกำลังฟังกันเพลิน ผมก็อดไม่ได้เหมือนกันนะ กลัวพี่น้องจะเสียขวัญ อย่าเสียขวัญขวัญอยู่กับตัวกลัวอะไร ขวัญอยู่ที่ไหน ขวัญอยู่ที่หัวศีรษะ และขวัญอยู่ที่ไหน อยู่ที่ใจ หัวใจอันยิ่งใหญ่ หัวใจอันสามัคคีทำบ้านเมืองเราให้สงบปลอดภัย”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ