พลังประชารัฐถือฤกษ์ 9 โมง 9 นาทีปล่อยขบวนหาเสียงวันสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคพลังประชารัฐ ถือฤกษ์ บวงสรวง8 โมง 8 นาที และยึดฤกษ์ 9 โมง 9 นาที ออกหาเสียง วันสุดท้าย

พรรคพลังประชารัฐ ถือฤกษ์ 08.08 น.  ใช้ประกอบพิธีบวงสรวง ข้าวของเครื่องเซ่นไหว้ ทั้งหัวหมู และผลไม้อย่างเช่น กล้วยและอ้อย ถูกนำมาวางถวายที่ศาลพระภูมิหน้าที่ทำการพรรค

โดยมีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค เป็นคนนำสมาชิกที่เหลือสักการะเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย

หลังจากนั้นเวลา 9 นาฬิกา 9 นาที แกนนำพรรคได้ร่วมกันเคลื่อนขบวนออกจากที่ทำการพรรค เพื่อมุ่งหน้าสู่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ซึ่งทันทีที่ออกจากประตูพรรค บนรถหาเสียงได้กาศว่า “ 9โมง 9 นาที ได้เวลาอันเป็นมงคลแล้ว พรรคพลังประชารัฐพร้อมจะเดินหน้าสู่ชัยชนะ”

คอนเทนต์แนะนำ
“พลังประชารัฐ” ลั่น ไม่ร่วมพรรค ไม่เคารพประเพณีปฏิบัติคนไทย
“พุทธิพงษ์” เผยเตรียมประเด็นปราศรัยให้ "ประยุทธ์"เน้นไม่ผิดกฎหมาย

โดยขบวนรถหาเสียงนี้เมื่อไปถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จะแยกออกไปหาเสียงแบ่งเป็น 2 เส้นทาง คือเส้นทางเขตพระนคร และอีกเส้นทางคือฝั่งธนบุรี และทั้งหมดจะกลับไปที่พรรคก่อนหมดเวลาหาเสียงในช่วงเย็น

 

ด้านนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ พูดถึงกรณี “คืนหมาหอน” คืนนี้ว่าขอให้ กกต.ตรวจสอบให้เข้มงวด เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม

คอนเทนต์แนะนำ
ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี พลังประชารัฐ ถือเคล็ด พกกล้วยเป็นหวีเดินหาเสียง

ส่วนผลการเลือกตั้ง นายสมศักดิ์ มั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้ที่นั่ง ส.ส.เข้าเป้า 150 คน  โดยเฉพาะ จ.สุโขทัย ที่คาดว่าจะได้ยกทั้งจังหวัด ดังนั้นเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐจะสามารถเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้แน่นอน

24 มี.ค. นี้ “พีพีทีวี” รายงานสด “เลือกตั้ง62” ตลอดทั้งวัน พร้อมบทวิเคราะห์สูตรจัดตั้งรัฐบาลใหม่ ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป และติดตามผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการจากคูหาทั่วประเทศ  ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com , แอพพลิเคชั่น PPTVHD36 และทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย  และรับชมรายการ พิเศษผ่าสนามเลือกตั้ง 62 ทาง LINE TODAY ปุ่มที่ 4 ใน Application LINE ในเวลา 15.00 -00.30 น.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ