“เบิร์ด ธงไชย” เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ลั่นอยากได้ผู้นำใจกว้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซุปเปอร์สตาร์ “เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์” เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง 61

วันนี้ ( 24 มี.ค.2562 ) เวลา 08.30 น. ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังขวัญใจมหาชน “เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์” เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง 61 บริเวณเต็นท์ชุมชนหมู่บ้านสุขใจ วชิรธรรมสาธิต 43 ซอยสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง 
บรรยากาศบริเวณหน่วยเลือกตั้งมีแฟนคลับมายืนรอตั้งแต่ช่วงเช้า ทันทีที่ “เบิร์ด” เดินทางถึงหน่วยเลือกตั้ง ได้เข้าไปตรวจสอบรายชื่อที่บอร์ดด้านหน้าคูหาเพื่อดูลำดับรายชื่อ  เป็นลำดับรายชื่อที่ 353  ก่อนจะเดินไปเข้าแถวลงทะเบียนรับบัตรลงคะแนน  จากนั้นได้เข้าไปยังคูหา และเดินมาที่หีบรับบัตรลงคะแนน พร้อมกับชูบัตรขึ้นก่อนจะหย่อนลงในหีบรับบัตรลงคะแนน   
หลังจากนั้นจึงออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของการมาใช้สิทธิของตนในวันนี้ พร้อมได้เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้  

- บรรยากาศวันนี้เป็นยังไงบ้าง
“เหมือนเดิมเลยครับ ทุกครั้งที่เรามาใช้สิทธิ์เราจะได้เจอพวกเราทุกคน เหมือนการเลี้ยงฉลองบางอย่าง เลี้ยงฉลองสิทธิของพวกเราทุกคนด้วย เรามีโอกาสที่จะใช้สิทธิ์ของพวกเราทุกคน พี่เบิร์ดเป็นคนนึงที่ชอบทำหน้าที่ทุกอย่าฃให้ดีที่สุด นี่เป็นหนึ่งในหน้าที่ของคนไทยที่ต้องทำ ออกมากันนะครับ ออกมาใช้สิทธิ์ครับ”

- ปีนี้เลือกตั้งคึกคักไหม
“สำหรับพี่คึกคักทุกปี คราวนี้มีผู้สมัครให้เราได้เลือกเยอะมาก แล้วแต่พวกเราจะศึกษานโยบายของเขาอย่างไร”

- คาดหวังนโยบายพรรคใหม่ยังไงบ้าง
“เข้ามาแล้วรักกันก็พอแล้วครับ แล้วค่อยๆคิดกันว่าปัญหามันคืออะไร” 

- ในรอบ 8 ปี “พี่เบิร์ด” อยากเห็นอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง 
“เอาเป็นว่าได้เข้ามาก่อน แล้วค่อยดูว่าเขามีปัญหาตรงไหน ถ้าเผื่อเขาถามความคิดเห็นพวกเรานะครับ ตอนนี้เรายังไม่ทราบว่าจะเป็นใคร

- “พี่เบิร์ด” อยากได้ผู้นำแบบไหน 
“ผู้นำที่ใจกว้างและรักทุกอย่างที่เป็นไทย รวมทั้งนิสัยของคนไทยด้วย”

- “พี่เบิร์ด”ชอบนโยบายไหนในใจ
“พี่เบิร์ดชอบให้คนไทยรัก สามัคคีกัน มันเป็นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ของพวกเราเลย ถ้าพงกเรามีบ่อนี้พวกเราก็จะสบาย 

- ในฐานะคนบันเทิงอยากเห็นอะไรเปลี่ยนแปลงจากการเลือกตั้งครั้งนี้บ้าง
“เอาเหอะ อยากเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยน ขอให้ดีๆครับ พวกเราคนวงการบันเทิงมีหน้าที่ทำความสุขให้กับประเทศอยู่แล้ว เรารออยู่แล้วครับ ถ้าพี่ๆเสร็จก็บอกแล้วกัน เราจะได้ทำตามกฎที่พี่ๆสั่งขึ้นมาครับ”

- อยากให้ “พี่เบิร์ด” เชิญชวนประชาชนมาให้สิทธิเลือกตั้งในวันนี้หน่อย
“วันนี้ถึง 5 โมงเย็นนะครับ เมื่อคืนพี่เบิร์ดเล่นคอนเสิร์ตยังตื่นเลยครับ มันมีความรู้สึกตื่นเต้นกว่าตอนเสิร์ตอีกครับ ที่เรามีโอกาสมาเลือกตั้ง น้องๆที่มีโอกาสเป็นครั้งแรกอย่าลืมออกมานะครับ  อยากให้ทุกคนมาใช้สิทธิ์กันเยอะ ๆ เพราะเราเป็นคนไทย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ