"ซิโก้" วอน "รู้แพ้-รู้ชนะ" ยอมรับผลเลือกตั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ คนกีฬาหลายคนก็ออกมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงโดยพร้อมเพรียงกันตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

เริ่มกันที่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไปเลือกตั้งพร้อมกับภรรยา มาใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 4 เขตเลือกตั้งที่ 3 ที่ศาลาอเนกประสงค์ วัดส้มเกลี้ยง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ซิโก้ เผยว่า ในฐานะคนกีฬาอยากจะให้รัฐบาลใหม่ให้การสนับสนุนวงการกีฬาไทยทั้งฟุตบอลและกีฬาอื่นๆ มีนโยบายที่ผลักดันเยาวชนไทยให้สู่ความเป็นเลิศอย่างเป็นรูปธรรม พร้อมเชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ทำหน้าที่ของตัวเอง และย้ำว่าขอให้ทุกคนยอมรับผลเลือกตั้ง ไม่ว่าจะเป็นผู้แพ้ หรือ ผู้ชนะ ทุกคนล้วนมีส่วนช่วยพัฒนาประเทศชาติได้เช่นกัน

"บิ๊กอ๊อด"เลือกตั้งก่อนบินให้กำลังใจ"ช้างศึก"ดวล"อุรุกวัย"

ส่วน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลพร้อมครอบครัว มาลงคะแนนใช้สิทธิเลือกตั้ง สภาผู้แทนราษฎร ที่หน่วยเลือกตั้ง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโชคชัย 4 ตั้งแต่ช่วงสายเพราะหลังลงคะแนน นายกสมาคมฟุตบอล  จะเดินทางต่อไปยังประเทศจีนทันที เพื่อไปให้กำลังใจ นักเตะทีมชาติไทย ที่จะลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ศึกไชน่า คัพ ที่จะพบ อุรุกวัย

“รัชนก” เลื่อนไฟลท์เดินทาง เข้าคูหาเลือกตั้ง

ขณะที่ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน มือ 8 ของโลก มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมกับคุณพ่อ คุณแม่ และแม่ปุก กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแบดมินตันบ้านทองหยอด ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 57 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค เขตเลือกตั้ง 28 ศาลาประชาคมอู่ทอง

โดย รัชนก ได้เลื่อนการเดินทางไปแข่งที่อินเดียจากเมื่อคืนนี้ เป็นเช้ามืดวันพรุ่งนี้ เพื่อว่าใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และดีใจที่ได้ทำหน้าที่ประชาชนไทย

หลังจากนี้ รัชนก จะเดินทางไปแข่ง 3 รายการใหญ่ต่อเนื่อง เริ่มจากอินเดียโอเพ่น, มาเลเซีย โอเพ่น และ สิงคโปร์ โอเพ่น ซึ่ง รัชนก ตั้งเป้าจะผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเป็นอย่างน้อยในทุกรายการ

ภาพ: ig coach_zico

“พีพีทีวี ช่อง 36” เกาะติดประเด็นร้อนการเลือกตั้งพร้อมบทวิเคราะห์เข้มข้น ในรายการพิเศษ “โค้งสุดท้าย...

รู้ไว้ก่อนไปเลือกตั้ง62! วิธีรักษาสิทธิ ถ้ามีเหตุจำเป็นไม่ได้ไปเลือกตั้ง

คุณยายวัย 94 ปี ดีใจที่ได้ใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งแรก

ดาราฯ โพสต์โชว์ไปเลือกตั้งแต่เช้า

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ