ปม "บัตรเลือกตั้ง" จากนิวซีแลนด์ทำไมส่งนับคะแนนไม่ทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท การบินไทย จำกัด( มหาชน) ระบุว่า บัตรเลือกตั้งเดินทางถึงเมืองไทยเมื่อเวลาประมาณ 20.50 ของวันที่ 23 มี.ค. แต่ไม่มีการมาติดต่อขอรับ ทั้งที่สามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าได้ตลอดเวลา

บริษัท การบินไทยจำกัด( มหาชน) เปิดเผย ถึงกรณีบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า จากประเทศนิวซีแลนด์ส่งมาไม่ถึงเมืองไทย และไม่ทันการนับคะแนนเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค.ว่า บัตรเลือกตั้งขนส่งผ่านเที่ยวบินในประเทศของสายการบินนิวซีแลนด์ จากเมืองเวลลิงตัน มายังเมืองออกแลนด์

บัตรเลือกตั้งจากนิวซีแลนด์ 1,500 ใบ มาไม่ทัน

บัตรเลือกตั้ง 1.5 พันใบออกจากเวลลิงตันตั้งแต่ 18 มี.ค.62

จากนั้นสายการบินไทยเป็นผู้รับช่วงต่อสินค้าจากสายการบินนิวซีแลนด์ เมื่อวันที่ 21 มี.ค. แต่ไม่สามารถขนสินค้าได้ในวันดังกล่าว เพราะต้องรอขั้นตอนการตรวจปล่อยสินค้าภายในของสายการบินนิวซีแลนด์ ทำให้การบินไทยรับมอบสินค้าล่าช้ามาเป็นวันที่ 22 มี.ค.

เปิดเส้นทาง มาราธอน บัตรเลือกตั้ง จาก “นิวซีแลนด์”

จากนั้น การบินไทยได้ขนส่งสินค้าดังกล่าวออกจากท่าอากาศยานออกแลนด์มายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TG492 โดยสินค้าเดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อเวลาประมาณ 20.50 ของวันที่ 23 มี.ค.

“ตามปกติผู้ว่าจ้างให้ขนสินค้าต้องเป็นผู้มารับสินค้าจากคาร์โก้เอง โดยสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าได้ตลอดเวลา ว่าขณะนี้สินค้าอยู่ที่ไหนและมีการขนส่งถึงไทยหรือยัง แต่ในกรณีดังกล่าวไม่พบว่า มีการมาติดต่อขอรับสินค้าดังกล่าว”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ