“มิ่งขวัญ” ลั่น รักษาคำพูด-จุดยืนการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เศรษฐกิจใหม่ ยังสงวนท่าที ร่วมพรรคใดตั้งรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (26 มี.ค.) นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัว มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ พรรคเศรษฐกิจใหม่ โดยมีเนื้อหาว่า “ผมเป็นคนรักษาคำพูดและจุดยืนทางการเมือง”

ทั้งนี้ก่อนหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ เคยแถลงจุดยืนทางการเมืองไว้ 2 ข้อ คือ

1. นับตั้งแต่ผมเอง กลับเข้ามาทำงานการเมือง จนเข้ามาเป็นสมาชิกของพรรคเศรษฐกิจใหม่ ผมประกาศชัดเจนว่า ไม่สามารถร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะอุดมการณ์ทางการเมืองต่างกัน และ ทางพรรคเศรษฐกิจใหม่ก็ได้ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนมาโดยตลอดเช่นกัน ในทุกเวทีการเมืองตั้งแต่เริ่มต้น จนปัจจุบัน  ขอยืนยันว่าจุดยืนและอุดมการณ์ดังกล่าว จะไม่เปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้น

2. เราขอยืนยันว่า จะทำงานร่วมกับฝั่งประชาธิปไตย และ คำนึงถึง เรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต และผลประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนชาวไทย

อนึ่ง ถ้ามีการอ้างความเป็นประชาธิปไตย แล้วพบว่า มีการทำงานโดยไม่ซื่อสัตย์ สุจริต ต่อพี่น้องประชาชนชาวไทยเกิดขึ้น เราพร้อมจะขอถอนตัวออกมาทันที

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตุว่า พรรคเศรษฐกิจใหม่ ของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ซึ่งได้ส.ส.จำนวน 6 คน ยังไม่แสดงท่าทีในการจะร่วมกับพรรคการเมืองใดในการจัดตั้งรัฐบาล แม้ในวันนี้พรรคเพื่อไทย พรรคอนาคตใหม่ พรรคประชาชาติ พรรคเสรีรวมไทย พรรคเพื่อชาติ จะแถลงข่าวจับมือร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล ในวันนี้ 10.00 น.

 

ตั้งรัฐบาล !! เพื่อไทย จับมือ 4 พรรค แถลงวันนี้

"มิ่งขวัญ" หวนคืนการเมือง พร้อมท้าชิง "นายกฯ"

เปิดประวัติ "มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ" วันที่กลับลงสนามการเมือง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ