“Too Run”วิ่งให้สุดแล้วหยุดที่คูหา เกมใหม่ไม่ตกเทรนด์เลือกตั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเมืองกำลังร้อนแรง โดยเฉพาะการลุ้นผลคะแนนเลือกตั้งส.ส. 350 เขตที่หลายคนเคลือบแคลงใจที่ได้ติดตามข่าวดังกล่าว

วันนี้ทาง ทีมข่าวนิวมีเดีย จะแนะนำเกมที่กำลังมาแรง และเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ เกมนี้มีชื่อว่า “Too Run วิ่งให้สุดแล้วหยุดที่คูหา”

เกม Too Run สร้างโดยทีมแอพพลิเคชั่นชื่อว่า BorntoDev สามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้ฟรีๆทาง Google Play Store และ ทาง Catdumb News ในระบบแอนดรอยด์ เป็นเกมที่เข้ากับกระแสการเลือกตั้งในตอนนี้

ภายในเกมจะมีตัวการ์ตูนที่มีรูปร่างคล้ายๆ“ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี วิธีการเล่น จะคล้ายๆเกม “คุกกี้รัน” โดยภารกิจตัวการ์ตูน ลุงตู่ จะต้องวิ่งนำหีบและกระโดดก้าวข้ามสิ่งกีดขวางเพื่อสระสมใบโหวตให้ได้มากที่สุด สิ่งกีดขวางจะประกอบด้วย คูหา ดินสอ ก่อนเริ่มเกม การ์ตูนลุงตู่ จะมีคะแนนสะสมติดตัวอยู่แล้ว 250 โหวต และเมื่อเล่นต่อไปจะมีคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

นอกจาก ตัวการ์ตูนลุงตู่ แล้วยังมีตัวการ์ตูนอื่นๆที่เป็นแคนดิเดตนายกฯ เช่น คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย นายอภิสิทิ์ เวชชาชีวะ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคประชาธิปัตย์ และ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่  แต่ตัวการ์ตูนทั้ง 3 ตัว ยังไม่สามารถปลดล็อกได้ เล่นได้เพียงแค่ตัวการ์ตูนลุงตู่ เท่านั้น

พี่เบิร์ดสะดุ้ง! ผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งทำคูหาร่วง

กกต.แจงปมเลขผู้ใช้สิทธิกับ บัตรถูกใช้ ไม่ตรงกัน เพราะเกิดกรณี "บัตรเขย่ง"

บัตรเขย่งคืออะไร กกต. ไขข้อข้องใจ

 

โดยชณะนี้มียอดคนโหลดมากกว่า 10,000 ครั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ