รวบเพิ่ม !! กองปราบ จับ ผู้ต้องหา ฆ่ายัดถังโบกปูน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.กองปราบ จับ ผู้ต้องหา แก๊งฆ่ายัดถังโบกปูนเพิ่ม ด้าน เจ้าตัวยัง ภาคเสธ

ตำรวจกองปราบจับกุมตัวผู้ต้องหาอีกหนึ่งราย ที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่าลูกจ้างร้านวัสดุก่อสร้างยัดถังโบกปูน ขณะที่จากการสอบสวนผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธว่าไม่ได้ร่วมลงมือทำ อ้างว่าเพียงแค่เห็นเหตุการณ์เท่านั้น และเจ้าหน้าที่เตรียมคุมตัวส่งฝากขังศาลในวันพรุ่งนี้

ความคืบหน้าในการขยายผลติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่านายอัชฌา หรือขิก หนูปทุม ชาว จ.พัทลุง โดยนำศพใส่ถังน้ำมันและโบกปูนฝังดินที่ย่านบางเขน ล่าสุดทางตำรวจกองปราบยังคงเร่งสอบปากคำ
นายอรรถพล คงนวลใย หรือนาย อายุ 22 ปี หลังถูกจับกุมตัวได้เมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งนายอรรถพล เป็นหลานชายของผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้ก่อนหน้านี้คือ นายประยูร แก้วพยศ ผู้ดูแลร้านค้าวัสดุก่อสร้าง
หลังชุดสืบสวนพบหลักฐานสำคัญที่พบว่านายอรรถพล มีส่วนเชื่อมโยงการกระทำผิด ซึ่งระหว่างคุมตัวสอบปากคำนายอรรถพล ยังคงให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มจนจบ แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนร่วมลงมือฆ่าด้วย
เบื้องต้นหากตำรวจพบหลักฐานเชื่อมโยงว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้องอีกก็จะขอศาลออกหมายจับต่อไป ส่วนนายอรรถพล ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลในวันพรุ่งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวบแล้ว! นายจ้างมือฆ่าลูกจ้างยัดถังโบกปูน แต่ยังให้การปฎิเสธ

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ