คนแห่เที่ยวคึกคัก “งานฉลองชัยชนะย่าโม 2562”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




PPTV HD ช่อง 36 เริ่มต้นปีด้วยกิจกรรม “ม่วนสนั่น มันส์จังฮู้” ประเดิมตะลุย “งานฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี” ที่จ.นครราชสีมา

นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศ ทั้งจังหวัดใกล้เคียง ขอนแก่น บุรีรัมย์ กรุงเทพฯ เดินทางมาร่วมสักการะท้าวสุรนารี หรือย่าโม ณ ลานอนุสาวรีย์บริเวณศาลากลางจังหวัด กันอย่างคึกคัก ซึ่งบรรยากาศภายในงานมีร้านค้าของชาวบ้านในพื้นที่ที่มาออกร้าน บูธเล่นเกมทั้งปาเป้า ยิงปืน ชิงช้าสวรรค์ ส่วนของกินก็มีละลานตา ทั้งของคาว ของหวาน โดยเฉพาะเมนูเด็ดประจำจังหวัดอย่าง “ผัดหมี่โคราช” และ “ตำโคราช” ขายดีจนต่อแถวกันยาวเหยียด
 

ขณะที่ไฮไลท์ของงานนี้ที่พลาดไม่ได้คือการร่วมชมการเดินแบบผ้าไทยเมืองโคราช ซึ่งทางกาชาด นครราชสีมาได้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้เห็นถึงความสวยงามตระการตาจากงานฝีมือของผ้าไทยและผ้าไหมที่ถือเป็นอัตลักษณ์ของชาวโคราช และการประกวด “หลานสาวย่าโม 2562”

ขอเชิญร่วมงาน "พีพีทีวี 36 ม่วนสนั่นมันส์จังฮู้" ครั้งที่ 1 จังหวัดนครราชสีมา

 

ส่วนที่กิจกรรมบูธของ PPTV มีการชวนนักท่องเที่ยวร่วมสนุกกับการเล่นเกมรับของรางวัลจำนวนมาก นำทีมโดยผู้ประกาศข่าวสาวจาก “โชว์ข่าวเช้านี้” นุ่มนิ่ม ตรีชฎา พร้อมทั้งอีก 2 นักแสดงสาวเลือดใหม่จาก PPTV “ชญา - ชญานิศ และ กิ๊ฟ - สิรินาถ” เรียกได้ว่าสนุกสนานกันตลอดทั้งงาน ซึ่งผู้โชคดีที่ได้โทรศัพท์มือถือ Oppo รุ่น A7 มูลค่า 6,990 บาท ต่างดีใจที่ได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านคุณผู้ชมท่านไหนที่อยากจะเป็นผู้โชคดีเช่นนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ