บุกจับ คาราโอเกะค้ากาม เด็กต่ำกว่า18


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ปุกจับคาราโอเกะค้ากาม พบค้าประเวณีเด็กชาวเมียนมาร์ต่ำกว่า 18 ปี

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ร่วมกับมูลนิธิรณสิทธิ์ นำกำลังเข้าจับกุมร้านคาราโอเกะสาวพาน ตั้งริมถนนทางหลวงหมายเลข 1 เส้นทางเชียงราย-พะเยา อ.พาน จ.เชียงราย หลังพบข้อมูลว่าร้านดังกล่าวมีการนำหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศ โดยเจ้าหน้าที่สามารถเข้าช่วยเหลือผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวอายุ 17 ปี  ชาวเมียนมาร์  ที่ถูกนำมาขายบริการทางเพศซึ่งเข้าข่ายเป็นการค้ามนุษย์

ด้านนายรณสิทธิ์ พฤษยาชีวะ ประธานมูลนิธิรณสิทธิ์ เพื่อช่วยเหลือเหยื่อค้ามนุษย์เด็กและสตรี เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนว่าร้านคาราโอเกะแห่งนี้ มีการลักลอบค้าประเวณีหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี เเละเป็นสถานบริการที่ส่งเสียงดังก่อความเดือนร้อนรำคาญ จึงได้ส่งสายลับลงพื้นที่สืบข้อเท็จจริงประมาณ 1 เดือน จนกระทั่งพบหลักฐานสำคัญว่าภายในร้านคาราโอเกะมีการลักลอบค้าประเวณีหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปีอยู่จริง และยังพบสมุดบัญชีการจ่ายเงินให้กับคนที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ เป็นเงินเดือนละกว่า 20,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ถูกจับกุม

บุกจับ “เจ๊ริน คาราโอเกะ” ค้ากามเด็กต่ำกว่า 18 ปี

บุกทลายร้านคาราโอเกะแฝงค้ากามกลางเมืองอุดรฯ

ด้านนายมานะ สิมมา ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกฎหมาย สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายสุทัศน์ เทศน์นาม อายุ 46 ปี ชาว จ.เชียงราย ซึ่งเเสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน  พร้อมทั้งส่งหญิงสาวทั้งหมดไปตรวจร่างกาย เพื่อหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบในการแจ้งข้อ กล่าวหาและดำเนินคดีกับเจ้าของร้านรวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ