“อุ๊ หฤทัย” เตรียมแจ้งความ “ปิยบุตร” เป็นภัยต่อบ้านเมือง 14.00 น. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตพอสมควร หลังนักร้องชื่อดัง “อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี” ออกมาต่อว่านาย “ปิยบุตร แสงกนกกุล” เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่อย่างดุเดือด จากกรณีการพูโของนายปิยบุตรในการการสัมมนาเรื่อง “การเมือง ความยุติธรรม สถาบันกษัตริย์”

ซึ่งต่อมา นาย ปิยบุตร ได้ออกมาชี้แจงว่า เป็นข้อความที่ตัดต่อ และในการสัมมนานั้นเป็นการพูดจากระบอบประชาธิปไตยตามสากลแล้ว พระมหากษัตริย์ต้องอยู่เหนือการเมือง โดยไม่ได้พูดถึงสถาบันกษัตริย์ในราชอาณาจักรไทยแต่อย่างใด

เปิดประวัติ “ปิยบุตร แสงกนกกุล” จากรั้วมหาวิทยาลัย สู่ “ตำบลกระสุนตก”

และหลังจากนั้นก็มีสเตตัสต่อว่านายปิยบุตรจากทาง “อุ๊ หฤทัย” อีกมาก  ซึ่งล่าสุด  เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา นักร้องดังได้เขียนข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว “หฤทัย ม่วงบุญศรี” ว่า “อุ๊ต้องการยุติเรื่องทั้งหมด ใครมีหลักฐานความผิดของพวกกระบวนทำลายชาติ ส่งมาที่ inbox หรือ หน้าเพจของ อุ๊ ด่วน!!!

อย่างไรก็ตามเมื่อ “อุ๊” ยังไม่หยุดต่อว่าอีกฝ่าย และยังมีการโพสต์เฟซบุ๊กพาดพิง ทำให้ชาวเน็ตต่างออกความคิดเห็นไปในทางเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย จนดัน #อุ๊หฤทัย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมทั้งบอกให้นักร้องดังหยุดเรื่องราวดังกล่าว

และล่าสุดวันนี้ ( 3 เม.ย. 62 ) เวลา 14.00 น. โดยประมาณ เจ้าตัวจะเดินทางไปยังกองปราบ เพื่อเข้าแจ้งความและร้องทุกข์แทนเจ้าหน้าที่รัฐ ในข้อหาอาจเป็นภัยต่อบ้านเมือง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ