“ปิยบุตร” โดนด้วย ได้หมายเรียกพยาน ปมแถลงคดียุบพรรคไทยรักษาชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โดนด้วย “ปิยบุตร แสงกนกกุล” โพสต์เฟซได้“หมายเรียกพยาน” ปมแถลงคดียุบพรรคไทยรักษาชาติ “ธนาธร” คอมเม้นถาม“ผมมีสองคดีแล้ว คุณมีเท่าไหร่ แข่งกันมั้ย?”

วันที่ 3 เมษายน 2562 นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า วันนี้ก่อนออกไปทำงาน ผมเห็นกระดาษเสียบอยู่ในตู้จดหมาย หยิบมาดูปรากฏว่าเป็น “หมายเรียกพยาน” กรณีแถลงการณ์ของพรรคอนาคตใหม่กรณียุบพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งผมเป็นผู้อ่านในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 โดยเจ้าหน้าที่ให้ผมไปพบ ปอท. ในวันนี้คือวันที่ 3 เมษายน เวลา 13.00 น.

เปิดประวัติ “ปิยบุตร แสงกนกกุล” จากรั้วมหาวิทยาลัย สู่ “ตำบลกระสุนตก”

อนาคตใหม่ ชี้ ยุบ “ไทยรักษาชาติ” กระทบเลือกตั้ง ปลุกจับปากกาฆ่าเผด็จการ

ผมเพิ่งได้รับหมายเรียกพยานก่อนเที่ยงวันนี้เอง ให้ผมไปพบพนักงานสอบสวนตอนบ่ายโมงวันนี้ แต่ในหมายเรียกเขียนว่าออกหมายวันที่ 27 มีนาคม ผมจึงต้องมอบหมายให้ทนายความไปแจ้งพนักงานสอบสวนขอเลื่อนนัดไปก่อน

คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ก็เพิ่งจะได้รับหมายเรียกเช่นกัน หลังการเลือกตั้ง พรรคอนาคตใหม่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน 6.2 ล้านเสียง และตลอดสัปดาห์นี้ เราพยายามเรียกร้องให้ กกต. เปิดคะแนนเสียงเลือกตั้งรายหน่วย แต่ทำไปทำมา ช่วงนี้เรากลับได้ของสะสมที่ระลึกเป็น “หมายเรียก” แทน

หลังจากที่นายปิยบุตร โพสต์ข้อความ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้คอมเม้นถามนายปิยบุตรว่า “ผมมีสองคดีแล้ว คุณมีเท่าไหร่ แข่งกันมั้ย?”

“อุ๊ หฤทัย” เตรียมแจ้งความ “ปิยบุตร” เป็นภัยต่อบ้านเมือง 14.00 น. นี้

ธนาธร ขอเลื่อนรับทราบข้อหา พ.ร.บ.คอมพ์ ปมวิจารณ์ คสช.ดูด ส.ส.

คสช. แจ้งความเว็บอนาคตใหม่หมิ่นศาลรัฐธรรมนูญ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ