แจ้งความตำรวจอาสาอุดรธานี ทำร้ายร่างกายชาวบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจอาสาทำร้ายชาวบ้านในงานบุญ หนุ่มวัย 28 ปีต้องเย็บถึง 5 เข็ม กลัวไม่ปลอดภัยพาภรรยาเข้าแจ้งความ

นายอนุสรณ์ หลอนจำปา อายุ 28 ปี พร้อมภรรยาเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี หลังถูกตำรวจอาสาเขตงานธรรมศักดิ์ทำร้ายร่างกายในงานบุญผะเหวส วัดโนนโปร่งราษบูรณะ (วัดบ้านม่วง) ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี

นายอนุสรณ์เล่าว่า คืนที่ผ่านมา ที่วัดบ้านม่วงมีงานบุญผะเหวส พวกตนและญาติพี่น้องได้พากันไปร่วมทำบุญและดูหมอลำแสดง ก็พากันเต้นอย่างสนุกสนานหน้าเวที ขณะนั้นได้มีวัยรุ่น 4-5 คนเป็นแก๊งทวงเงินกู้ พักอาศัยอยู่ในชุมชนบ้านม่วงเข้ารุมทำร้ายตนโดยไม่ทราบสาเหตุ และไม่รู้จักกันมาก่อนด้วยซ้ำ เพื่อนๆ เห็นก็รีบเข้ามาช่วย

เปิดภาพวงจรปิด อส.ตร. ทำร้ายเด็ก 2 ขวบบาดเจ็บ

เรียกสอบอาสาสมัครตำรวจตีเด็ก 2 ขวบ จนสลบ เย็บ 3 เข็ม

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ชุลมุนกันอยู่นั้น ตำรวจอาสาที่ดูแลความเรียบร้อยการจัดงานที่มีมากกว่า 5 นายได้กรูเข้ามาและใช้ไม้กระบองฟาดไปที่ตนและภรรยา ตนจึงร้องบอกว่า “ทำไมมาตีผม ทำไมไม่ตีพวกแก๊งเงินกู้” ตำรวจอาสาก็อ้างว่าพวกนั้นหนีไปหมดแล้ว

จากนั้นก็หิ้วตนขึ้นรถ 6 ล้อที่ใช้ควบคุมผู้ต้องหาของตำรวจ ภรรยาของตนก็ตะโกนบอกว่าตนไม่ผิดจับเขาไปทำไม ตำรวจอาสาไม่ฟัง พาตนมาที่โรงพักเมืองอุดรธานี คุมขังตนไว้จนถึงตี 4 จึงปล่อยตัวไป

หลังจากนั้นภรรยาจึงพาตนไปหาหมอเย็บรอยแผลบริเวณโหนกแก้มด้านขวาจากที่ถูกกระบองของตำรวจอาสาตี เย็บมากถึง 5 เข็ม ตนหารือกับภรรยาและครอบครัวแล้วมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกทำร้ายจากตำรวจอาสาโดยไม่ได้กระทำผิด จึงต้องเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีต่อกลุ่มตำรวจอาสาที่ทำร้ายตน

รายงานเพิ่มเติมระบุว่า กรณีตำรวจอาสาทำร้ายร่างกายประชาชน ก่อนหน้านี้ 2 วันก็เกิดขึ้นมาแล้วเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านหมูมุ่น ทางเลี่ยงเมืองไป จ.หนองคาย โดยตำรวจอาสา 2 นายรุมทำร้ายเยาวชนชายอายุ 16 ปีเหตุเพียงเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกลุ่มเด็กแว้นที่หลบหนีการจับกุม จนแม่ต้องพาลูกชายเข้าแจ้งความเพราะกระทำเกินกว่าเหตุ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ