รวบทันควัน ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่า สาวเยอรมัน ซุกโขดหิน ที่เกาะสีชัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบหนุ่มเมืองชลฯ ข่มขืนฆ่า สาวเยอรมันซุกโขดหินที่เกาะสีชัง ตำรวจปิดเกาะล่าจนสำเร็จ

พนักงานสอบสวน สภ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติ ถูกฆาตกรรมอำพรางอยู่บริเวณโขดหิน  หมู่ 6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

โดยในที่เกิดเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติ อยู่ในลักษณะถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ทับถมอยู่   จากการตรวจสอบพบร่องรอยถูกของแข็งทุบเข้าที่บริเวณศีรษะและท้ายทอยจนคอหัก และพบร่องรอยการข่มขืน เบื้องต้นคาดว่าถูกคนร้ายข่มขืนก่อนจะก่อเหตุฆาตกรรมจนเสียชีวิต ทราบต่อมาว่าเป็นหญิงอายุ  27 ปี สัญชาติเยอรมัน

ย้อนรอยคดีสาวอังกฤษ อ้างถูกข่มขืนบนเกาะเต่า

เยเมน ยิงจรวดใส่สนามบินนานาชาติของซาอุฯ

จากการสอบถามพยานซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่เห็นศพคนแรก กล่าวว่า ขณะที่กำลังเดินหามุมถ่ายรูปอยู่นั้น จู่ๆก็ได้หันไปเห็นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ลักษณะคล้ายคนนอนอยู่ เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆก็พบว่าเป็นศพหญิงชาวต่างชาติ จึงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เกาะสีชัง

นักอาชญาวิทยาแนะแก้กฎหมาย ตัดโอกาส ผู้พ้นโทษก่อคดีข่มขืนซ้ำ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันทั่วเกาะสีชัง เพื่อหาเบาะแสผู้ต้องสงสัย และตรวจสอบบุคคลที่เข้าออกบนเกาะทั้งหมด จนกระทั่งสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยคือ นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี ชาว จ.ชลบุรี และจากการสอบสวนยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง จนกระทั่งยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง

จากการสอบสวนทราบว่า  ผู้เสียชีวิตได้มาท่องเที่ยวที่พัทยาแล้วมาแวะเที่ยวต่อที่เกาะสีชัง โดยนั่งเรือโดยสารข้ามมาจากท่าเรือเกาะลอย อ.ศรีราชา เมื่อตอน 12.00 น. ของเมื่อวาน (7 เม.ย.) จากนั้นก็ได้เช่ารถจักรยานยนต์ขับท่องเที่ยวไปบนเกาะสีชัง จนกระทั่งได้มาพบเจอกับนายรณกร แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยด้วย นายรณกรจึงพยายามติดตามไปยังบริเวณโขดหินดังกล่าวก่อนจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากนั้นก็ได้ลงมือฆาตกรรมอำพรางแล้วใช้ก้อนหินปิดบังศพไว้

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ข่มขืนกระทำชำเรา , และปิดปังอำพรางซ่อนเร้นศพ  ก่อนจะส่งตัวไปให้พนักงานสอบสวน สภ.เกาะสีชัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ