จับตา “สัญชัย – สมพงษ์” นั่งเก้าอี้ ผบช.สตม. แทน “บิ๊กโจ๊ก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุ้น ก.ตร. พรุ่งนี้ ตั้งใครนั่งผู้บัญชาการ สตม. แทน “บิ๊กโจ๊ก” คาด “สัญชัย – สมพงษ์” คู่ชิง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  การประชุม ก.ตร.พรุ่งนี้เพื่อแต่งตั้งที่ปรึกษาพิเศษ-ผู้ทรงคุณวุฒิ ยศ พล.ต.อ.-พล.ต.ต.ประจำวาระเดือนเมษายน อาจมีวาระที่น่าสนใจ คือการแต่งตั้งโยกย้ายระดับผู้บัญชาการ หลัง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ถูก ผบ.ตร.ย้ายขาดไปประจำศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าจะมีการย้ายไปตำแหน่งประจำถาวรหรือไม่ โดยมีชื่อ 2 นายพลดังเป็นแคนดิเดต

ปกติการประชุม ก.ตร.เพื่อพิจารณาแต่งตั้งที่ปรึกษาพิเศษ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ และผู้ทรงคุณวุฒิ ยศ พล.ต.อ. พล.ต.ท.และ พล.ต.ต.ซึ่งเป็นวาระปกติประจำปี เพื่อให้ความเห็นชอบแต่งตั้งนายพลตำรวจที่ครองตำแหน่งครบตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดและจะเกษียณอายุในปี 2562 ไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมากนัก เพราะเป็นตำแหน่งประจำและเป็นผู้ใกล้เกษียณอายุราชการ

คำสั่งตร.เด้ง! “บิ๊กโจ๊ก” พ้นผบช.สตม.

เปิดประวัติ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ดาวรุ่งพุ่งแรงสู่หนทางวิบากเอี่ยวเว็บพนัน

และการประชุมวันพรุ่งนี้ที่คาดว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปประชุมด้วยตัวเองในช่วงบ่าย มีรายงานว่าที่ประชุม ก.ตร.อาจเสนอชื่อ พล.ต.ท.สัญชัย สุนทรบุระ ผู้บัญชาการสำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร นักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 35 เพื่อนร่วมรุ่น พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.และเคยเป็นรองผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองมาก่อน เป็นผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง คนใหม่

“ตรวจคนเข้าเมือง” มีหนาว “บิ๊กโจ๊ก” ลั่นต้องรื้อระบบ

โดย พล.ต.ท.สัญชัย จะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 กันยายน 2562 นี้ ขณะเดียวกันก็มีชื่อของ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน นักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 40 อาจถูกเสนอชื่อมาเป็นผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองด้วย เพื่อเปิดทางให้ พล.ต.ท.วิชิต ปักษา ผู้บัญชาการประจำสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 37 ลูกหม้อตำรวจตระเวนชายแดน กลับไปรับตำแหน่งในหน่วยเดิมแทน พล.ต.ท.สมพงษ์ ที่ห้ามห้วยไปนั่งในวาระแต่งตั้งโยกย้ายประจำปี 2561 ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันนี้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้เข้าไปรายงานตัว และเซ็นชื่อเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ ศปก.ตร.แล้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ