ด่วน !! มติครม.โอน “บิ๊กโจ๊ก” เป็นขรก.พลเรือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มติคณะรัฐมตรี โอน “พล.ต.ท.สุรเชษฐ์” เป็นข้าราชการพลเรือน สังกัดสำนักนายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี โอน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) ปฎิบัติราชการศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) เป็นข้าราชการพลเรือน สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี  

 

 

 

เปิดประวัติ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ดาวรุ่งพุ่งแรงสู่หนทางวิบากเอี่ยวเว็บพนัน

ปิดเพจ !! “บิ๊กโจ๊ก” หายไปไหน ?

พ.อ.ญ.ทักษดา สังขจันทร์ ผุ้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบการโอนย้ายตำแหน่ง "พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล" จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาเป็นที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ส่วนจะรับมอบงานเรื่องได้ต้องรอดูอีกครั้ง ทั้งนี้ให้รอประกาศในราชกิจจานุเบกษาอีกครั้ง คาดว่าภายในบ่ายวันนี้ 

ขณะที่ ตำแหน่ง "พล.ต.ท." ยังคงไว้ตามปกติ เพราะไม่มช่การถอดยศ แค่โอนย้ายตำแหน่งหน้าที่

ด้านสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ลงนามคำสั่งวิทยุในราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด่วนพิเศษที่ 0007/160 ลงวันที่ 9 เม.ย.2562 ถึงผู้ปฎิบัติ รอง ผบ.ตร.,จตช.,/ผอ.ศพดส.ตร.,ที่ปรึกษาพิเศษ,รอง ผบ.ตร.(บร.)/ผอ.ศปฉช.ตร. ผู้ทราบ นรม.รมว.กห. โดย อ้างถึงคำสั่ง ตร.ที่ 232/2562 ลงวันที่ 5 เม.ย.2562 สั่งการให้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาลผบช.สตม.ให้ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร.โดยขาดจากการปฎิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเดิม ตั้งแต่ วันที่ 5 เม.ย.2562 เป็นต้นไป

เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ ตร.มอบหมายเป็นไปความเรียบร้อยและสอดคล้องกับคำสั่ง ตร. จึงให้ ผอ.ศูนย์ฯ พิจารณามอบหมายให้ข้าราชการตำรวจที่มีความรู้ความสามารถและมีประสบการเหมาะสมไปปฏิบัติหน้าที่ในศูนย์ต่างๆ แทน ผบช.สตม.และ/หรือเมื่อครั้งดำรงตำแหน่ง รอง ผบช.ทท. ซึ่งศูนย์ยังไม่ได้ปรับปรุงแก้ใขตำแหน่งให้เป็นปัจุบัน แล้วเสนอพิจารณาภายในวันที่  9 เม.ย.62 

ทั้งนี้หากมีการจัดชุดปฏิบัติการใดๆ ที่มี ผบช.สตม.เป็นหัวหน้า ให้ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบแทน ผบช.สตม. พิจารณาแต่งตั้งชุดปฏิบัติการใหม่ให้เรียบร้อยโดยด่วน จึงแจ้งมาเพื่อทราบและดำเนินก

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ