“ป๋าเปรม" การันตี รัฐบาลนี้ ไม่โกง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๋าเปรม” เปิดบ้านให้ “ประยุทธ์” นำ ครม. เข้ารดน้ำอวยพร การันตี รัฐบาลนี้ไม่โกง

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กล่าวขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และเพื่อนรัก พวกเรามีความยินดีที่ได้เห็นนายกฯ กองทัพและข้าราชการ ได้ช่วยกันดูแลบ้านเมือง พูดได้เต็มปากว่า รัฐบาลของนายกฯไม่โกง เพราะเห็นแก่ส่วนรวม คนที่ซื่อสัตย์ต้องทำเพื่อคนอื่น ไม่ใช่เพื่อคนใกล้ชิด ยืดอกพูดได้ว่า รัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ ไม่โกง ขอบคุณที่ระลึกถึงกัน ขอฝากนายกฯให้รักษาชาติ ขอให้นายกฯและเพื่อนๆ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สุขภาพใจมุ่งมั่นทำงาน เพื่อคนอื่นและคนไทยที่นายกดูแลอยู่ ทั้ง 70 ล้านคน

“ใครมองว่ารัฐบาลนี้เก่งไม่เก่ง ผมไม่ทราบ แต่สำหรับผมขอยืดอกพูดได้เลยว่ารัฐบาลนี้ไม่โกง ถ้าผมพูดผิดจากนี้  นายกฯไปจัดการเอง” พล.อ.เปรม ระบุ

“เห็นต่างอย่างเป็นมิตร” ป๋าเปรม สอน ประยุทธ์

พล.อ.เปรม แนะใช้ศาสนาสอนให้คนละอายต่อการ “ทุจริต”

ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวคำอำนวยพร ในฐานะนายกรัฐมนตรี เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า มาที่นี่มีความสุขอบอุ่นใจที่ได้เห็นองคมนตรีแข็งแรง โดยทหารและตำรวจ ได้รับการปลูกฝังความจงรักภักดีไม่เสื่อมคลาย อีกทั้งประธานองคมนตรีสั่งสอนการใช้ชีวิต การเป็นทหาร ต้องทำเพื่อคนอื่นคิดถึงตัวเองเป็นที่ 2 คนทำประโยชน์ให้แผ่นดิน เพื่อ สถาบัน ชาติ ศาสนา ให้เป็นเกียรติยศ ยึดมั่นธรรมเนียมทหาร ขอให้องคมนตรี มีความสุขแข็งแรง และขออวยพรปีใหม่ไทย

ปรากฏตัว !! “บิ๊กป้อม” ร่วมรดน้ำ “ป๋าเปรม”

สำหรับการ เข้ารดน้ำขอพรในวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เดินทางมาที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ ในเวลา 08.40 น. เพื่อนำคณะรัฐมนตรีและผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้ารดน้ำขอพร พล.อ.เปรม  โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ