เปิดลายแทง! สถานที่เล่นน้ำ-เที่ยวสงกรานต์ย้อนยุค ทั่วกทม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถึงแม้เทศกาลสงกรานต์ 2562 ถนนข้าวสาร และถนนสีลม จะงดจัดเวทีคอนเสิร์ต แต่ยังมีสถานที่เที่ยวสงกรานต์หลายจุด เปิดให้ประชาชนได้ไปร่วมงานอย่างจุใจ

วันนี้ 11 เม.ย. 2562 ทีมข่าว “นิวมีเดีย” เปิดลายแทงสถานที่เล่นน้ำ และเที่ยวชมวัฒนธรรมย้อนยุคในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

ไปเริ่มกันที่ งานเทศกาลดนตรี S2O สงกรานต์ มิวสิคเฟสติวัล” ตลอด 3 วันเต็ม ( 13-15 เม.ย.) ถ่ายทอดเทศกาลปีใหม่ของเมืองไทย ณ LIVE PARK บนถนนพระราม 9 เฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ บรรยากาศอบอุ่นของกรุงเทพฯยามค่ำคืนภายใต้สายน้ำเย็นและเพลงสุดมันส์จากดีเจชั้นนำของโลก

จุดที่ 2. Songkran Color Splash” งานสงกรานต์ ที่เล่นน้ำ และสาดสีเป็นการเล่นครั้งแรก พร้อมมันส์ไปกับเสียงเพลงจากศิลปินแถวหน้าของประเทศ  ณ  แดนเนรมิต สวนสนุกในตำนาน ครั้งนี้จะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ขนทัพศิลปินกว่า 12 ชีวิต มามอบความสุข และร่วมเล่นน้ำไปพร้อมกันแฟนๆ นำทีมโดย ตูน บอดี้แสลม , กวาง ab normal  และ เอ๊ะ  จิรากร งานนี้เริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 เม.ย.นี้ 

จุดที่ 3 งาน “สยามพารากอน วันเดอร์ฟูล สงกรานต์ 2019 : เดอะ เกรซ ออฟ สยาม เฟสติวัล” สงกรานต์สไตล์สยาม สง่างามบนวิถีไทย จัดแสดงนิทรรศการพิเศษ “พระพุทธรูป ณ วังหน้า พระปฏิมาแห่งแผ่นดิน สารัตถะปางพระพุทธรูปประจำวัน” อัญเชิญพระพุทธรูปมงคลโบราณ สมบัติล้ำค่าแห่งสยามประเทศให้ประชาชนสักการะ ร่วมด้วยกิจกรรมการแสดงต่างๆ มากมาย ระหว่างวันที่ 12-16 เม.ย. ที่ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

จุดที่ 4. งาน Songkran Splash 2019 @ K Village” ช้อปปิ้งรับความชื่นฉ่ำได้ที่โซน Songkran Market ซึ่งมีสินค้าหลากหลายมาให้เลือกสรรจะจัดขึ้นในวันที่ 13-15 เม.ย. ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ที่ K Village ซอยสุขุมวิท 26

จุดที่ 5. งาน The Iconic Songkran Festival 2019” ระหว่างวันที่ 11-15 เม.ย. ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ "แต่งชุดไทยเที่ยวสงกรานต์เก๋ไก๋ที่ไอคอนสยาม"

จุดที่ 6 รางน้ำนครา เขษมสงกรานต์ ที่คิงพาวเวอร์รางน้ำ ตั้งแต่วันที่ 11 - 16 เม.ย. 2562 เวลา 11.00 - 21.00 น. พบความบันเทิงยอดนิยมในอดีต ทั้งโชว์ของแปลก หลอนขนหัวลุกที่บ้านผีสิง ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน ซุ้มเกม ในบรรยากาศงานวัดวันวานกลางกรุง และ พบกับศิลปินดารามากมาย ที่หมุนเวียนมาสร้างสีสันความสนุกกันทุกวัน

จุดที่ 7 งาน “สงกรานต์วัดสระเกศ กรุงเทพฯ” ชิมขนมไทย ไหว้พระวัดสระเกศ ระหว่างวันที่ 12-16 เม.ย. ร่วมสวดมหาสมัยสูตร สรงน้ำต้นโพธิ์ลังกา อายุ 206 ปี พร้อมสรงน้ำพระ สักการะ 10 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ลานโพธิ์ลังกา วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร

จุดที่ 8 งาน “โฮ…ฮิ้ว สงกรานต์หรรษา บางกรวยรวยสุข” ระหว่างวันที่ 12-16 เม.ย. 2562 ณ ช่างชุ่ย กรุงเทพฯ ร่วมชมวิถีชุมชนเรื่องราวที่เป็นสัญลักษณ์ของบางกรวย ชวนทุกท่านร่วมสรงน้ำพระขอพรปีใหม่ไทย ชมตลาดของดีบางกรวย ผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชน สมุนไพรแปรรูป สินค้าผลิตจากกลุ่มคนพิการ ชิมอาหารไทยดั้งเดิม เช่น ส้มตำมะกรูด มะกรูดลอยแก้ว และอาหารตามวิถีชาวบ้านบางกรวย

ผู้ว่า กทม. แจงงดจัดสงกรานต์ ข้าวสาร – สีลม แต่ไม่ได้ห้ามเล่นน้ำ

งดจัดงานสงกรานต์สีลม แต่เล่นน้ำได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ