บขส. คาด ระบายผู้โดยสารหมดภายใน 22.00 น.คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต 2 ประชาชนจะยิ่งเดินทางมารอรถโดยสารหนาแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ทาง บริษัท ขนส่ง จำกัดมั่นใจว่า จะสามารถระบายผู้โดยสารที่ตกค้างทั้งหมดได้ในคืนนี้

วันนี้ 11 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ ชานชลา ของสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต 2 มีประชาชน มารอขึ้นโดยสารรถทัวร์ กลับภูมิลำเนาในพื้นที่ ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ เบียดเสียดแน่นในหลายๆชานชลา ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่

นายจิรศักดิ์ เยาว์วัชสกุล  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด ยืนยัน ประชาชนตกค้างมารอขึ้นรถอยู่  จะสามารถระบายผู้โดยสารหมดในช่วงเวลา 22.00 น. เพราะเที่ยวรถจะสิ้นสุดในช่วงนั้น

ขณะที่ น.ส.เกศรา ล้ำประเสริฐ ชาวจังหวัดอุบลราชธานี บอกว่า เธอจะกลับบ้านประจำใช้ช่วงเทศกาล และใช้บริการรถสาธารณะเป็นประจำ เดินทางมาถึงหมอชิต2 ประมาณ 14.00น.ได้ตั๋วรถทัวร์ ออกเดินทางในเวลา 17.00น. และน่าจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้ แม้ว่าจะเคยวางแผนล่วงหน้าในการเดินทางแล้วด้วยการจองตั๋วล่วงหน้า แต่ก็รู้สึกไม่มั่นใจในสภาพรถ จึงตัดสินใจเดินทางมาซื้อตั๋วหน้าเคาว์เตอร์ ที่หมอชิต

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ปล่อยแถว หน่วยร่วมปฏิบัติการตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่กรมการขนส่งทางบก รวม300 กว่านาย  ดูแลความสงบเรียบร้อยความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

บขส. คาด 12 เม.ย. ปชช.เดินทาง 2 แสนคน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ