รวบโจ๋ ยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ห้วยแถลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นโคราชยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลห้วยแถลงเมื่อกลางดึกวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุมหัวโจกได้แล้ว 4 คน ส่วนที่เหลือเป็นเด็กและเยาวชน

วงจรปิดภายในโรงพยาบาลห้วยแถลง จ.นครราชสีมา จับภาพกลุ่มชายวัยรุ่นกว่า 20 คน ยกพวกรุมชกต่อยกันที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลห้วยแถลง เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา จนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องวิ่งหลบหนีกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ รปภ. ของโรงพยาบาล เข้ามาระงับเหตุการณ์ ก่อนกลุ่มวัยรุ่นสลายตัวออกไป

จากการสอบสวนทราบว่ากลุ่มวันรุ่นทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องทะเลาวิวาทกันที่ภายในงานย่าโม ประจำปี 2562 มาก่อนหน้านี้ โดยคู่กรณีได้บาดเจ็บ 1 คน ถูกนำตัวมารับการรักษา จากนั้นกลุ่มวันรุ่นคู่อริตามที่โรงพยาบาลปรากฎภาพอย่างที่เห็น

ล่าสุด พ.ต.อ. พัทธราวุฒิ ศรีหะ  ผู้กำกับการสภ.ห้วยแถลง เปิดเผยว่าสามารถติดตามจับกุมวัยรุ่นได้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งวัยรุ่น 4 คน เป็นหัวโจกก่อเหตุบุกเข้าไปทำร้ายได้เข้ามอบตัวแล้ว ส่วนที่เหลือเป็นเด็กและเยาวชน ทั้งหมดยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

พร้อมนำกลุ่มวัยรุ่น เดินทางเข้ามอบกระเช้าดอกไม้กราบขอโทษกับแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลห้วยแถลง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางปุญยวีร์ แก้วสุวรรณ  พยาบาลวิชาชีพ หัวหน้าตึกผู้ป่วยใน ตัวแทนทางโรงพยาบาลห้วยแถลง ระบุว่าทางโรงพยาบาลไม่เอาเรื่อง เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้สำนึกผิด แต่ได้วอนขอให้กลุ่มวัยรุ่นมีจิตสำนึกรู้จักผิดชอบชั่วดีด้วยเพราะขณะเกิดเหตุแพทย์พยาบาลกำลังปฏิบัติหน้าที่ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง

ขณะที่นายสันติ อินทรา หรือ ก็อต แกนนำกลุ่มวัยรุ่นบ้านป่าเพ็ชร ระบุว่า สาเหตุทะเลาวิวาทครั้งนี้เพราะตนและกลุ่มเพื่อน ไปดูดนตรีและเต้นกันอยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ตงานย่าโมที่บริเวณหน้าสนามที่ว่าการอำเภอห้วยแถลง ขณะนั้นได้เกิดเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นบ้านทับสวาย จึงเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน  หลังจากนั้นตนได้รับบาดเจ็บจึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลห้วยแถลง  เมื่อไปถึงก็เจอกลุ่มของคู่กรณีที่เดินทางมารักษาเช่นกัน จึงมีปากเสียงทะเลาะวิวาทอีกครั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ