ตร.คุมตัว เสี่ยรถเบนซ์ ฝากขังศาล  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.คุมตัว เสี่ยรถเบนซ์ ฝากขังศาล รวม 5 ข้อหา ด้านพี่ชายเสี่ย ยัน รับผิดชอบ-ดูแล 2 บุตรสาว รองผกก.อย่างเต็มที่  

วันนี้ตำรวจ สน.ศาลาแดง คุมตัวเจ้าของธุรกิจผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ ที่ขับรถชนตำรวจกองปราบฯเสียชีวิตพร้อมภรรยา ไปทำการฝากขังต่อศาลจังหวัดตลิ่งชันในข้อหาเจตนาฆ่าและข้อหาอื่นๆรวม 5 ข้อหา

ล่าสุดศาลมีคำสั่งให้เจ้าของธุรกิจผลิตอุปกรณ์รถยนต์ นำตัวออกไปแก้ข้อหาให้ถูกต้อง หลังพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา 5 ข้อ หนึ่งในนั้นคือเจตนาฆ่าผู้อื่น  ขณะที่ครอบครัวของนายสมชาย ยืนยันว่าจะรับผิดชอบชีวิตของบุตรสาวทั้ง 2 คนอย่างเต็มที่

คุมตัวเสี่ยธุรกิจอะไหล่ฝากขัง ศาลให้แก้คำร้องฝากขังให้ถูกต้อง ย้อนมาดูจังหวะที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง นำตัวนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ เจ้าของบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ชื่อดัง ที่ขับรถชนพันตำรวจโทจตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับการสอบสวน กองกำกับการ 2 กองปราบปราม เสียชีวิตพร้อมภรรยา ออกไปจากศาลจังหวัดตลิ่งชัน หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้คุมตัวมาฝากขังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากการสอบถาม พันตำรวจเอกกฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง เปิดเผยเพียงสั้นๆว่า ศาลให้ทางพนักงานสอบสวน ออกมาแก้คำร้องฝากขังในบางข้อหา รวมทั้งจะต้องยื่นคำร้องฝากขังผู้ต้องหาใหม่อีกครั้ง จึงได้นำตัวผู้ต้องหากลับไปที่ สน.ศาลาแดง เพื่อทำสำนวนก่อนถึงจะดำเนินการมาฝากขังใหม่ก่อนช่วงเที่ยงของวันนี้

สำหรับก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง ได้คุมตัวนายสมชาย มาขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชันฝากขังผัดแรก ในข้อหา เจตนาฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่าผู้อื่น ขับรถขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขับรถขณะเมาสุราทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ขับรถขณะเมาสุราทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส รวม 5 ข้อหา

ขณะที่ นายรัตนชัย เวโรจน์พิพัฒน์ พี่ชายนายสมชาย ที่มารอประกันตัวน้องชาย ยืนยันว่าทางครอบครัวจะรับผิดชอบเลี้ยงดูลูกสาวทั้ง 2 คน ของผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ ซึ่งเด็กคนที่บาดเจ็บได้ทำการรักษาและย้ายไปยังโรงพยาบาลที่ดีที่สุดแล้ว จากการสอบถามแพทย์ทราบว่าอาการน้องดีขึ้นและไม่ต้องผ่าตัดแล้ว โดยทางครอบครัวพร้อมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด และหลังจากนี้เด็กทั้ง 2 คน จะถือเป็นหลานของตระกูล “เวโรจน์พิพัฒน์” เพื่อคอยส่งเสียเลี้ยงดูในอนาคตต่อไป

ส่วนประเด็นที่มีการแจ้งข้อหาเมาแล้วขับเท่ากับเจตนาฆ่า ส่วนตัวมองว่า การเมาแล้วขับเป็นเรื่องที่ไม่ดี แต่ส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับการแจ้งข้อหาดังกล่าว ซึ่งอยากขอความเมตตาจากศาลให้ประกันตัวน้องชาย โดยเตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดมากกว่า 5 แสนบาทไว้ประกันตัวน้องชาย เพื่อที่จะได้ออกมาพูดคุยเพื่อวางแผนการเยียวยาตัวเด็ก

ต้องจับตาดูว่า ตำรวจจะทำคำร้องขอฝากขังและแก้ข้อหาทันหรือไม่ ซึ่งตามกำหนดแล้วศาลจะเปิดทำการแค่ครึ่งวันเท่านั้นครับ

 

 

 

"ปรเมศวร์"ชี้ แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ"เจตนาฆ่า"ศาลอาจยกฟ้อง

เมาแล้วขับ! เบนซ์ชนรถ รองผกก.กองปราบดับพร้อมภรรยา

สองเกาหลีตกลงเดินเข้าพิธีเปิดโอลิมปิกฤดูหนาวใต้ธงเดียวกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ