สงกรานต์ 62 ดุ!! วัยรุ่นหลายพื้นที่สาดกระสุนแทนน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทุกปี ไม่ได้มีแค่ความสูญเสียจากอุบัติเหตุบนท้องถนนเท่านั้น แต่ยังมีความสูญเสียจากการฉลองสงกรานต์เกินเลยจนกลายเป็นการก่อคดีอาชญากรรมร้ายแรง สงกรานต์ปีนี้ก็เช่นกัน เกิดเหตุวัยรุ่นยิงคู่อริในงานสงกรานต์ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่จังหวัดสระบุรี ตำรวจภูธรบ้านหมอ พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงชายหนุ่มคนหนึ่งที่มาเที่ยวงานสงกรานต์ ที่หน้าอาคารโดมเอนกประสงค์ ถนนเทศบาล 2 หมู่ 12 ตำบลบ้านหมอ อำเภอบ้านหมอ โดยบริเวณที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืน 2 อัน รองเท้าแตะ 1 คู่ และนาฬิกาข้อมือตกอยู่ ส่วนคนที่ถูกยิงถ เจ้าหหน้าที่ที่อยู่ในที่เกิดเหตุนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านหมอแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายศักดิ์นรินทร์ จิตกระสัน หรือ บู๊ท ถนนใหม่ อายุ 35 ปี โดยพบบาดแผลถูกยิงตามร่างกาย 4 แห่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตมาเที่ยวงานประเพณีสงกรานต์ ซึ่งทางเทศบาล ตำบลบ้านหมอจัดขึ้น ระหว่างนั้นมีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่นาย ศักดิ์นรินทร์  6 นัด กระสุนเข้าที่หน้าอกและหลัง 4 นัด

ร้อยตำรวจเอกพัฒนพร พันธุ์ฟัก  พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านหมอ เปิดเผยว่า ทราบตัว 1 ใน 2คนร้ายที่ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการขัดผลประโยชน์บางอย่างกันจนทำให้เกิดความโกรธแค้น และด่าทอกันผ่านทางเฟซบุ๊ก  ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาล ส่วนศพนายศักดิ์นรินทร์เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ศูนย์ธรรมศาสตร์ รังสิต

ส่วนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาก็เกิดคดีอาชญากรรมรุนแรงในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม หลังเจ้าหน้าที่พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณเชิงสะพาน ข้ามทางรถไฟถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้ามุ่งหน้าบางแค แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน

สภาพศพสวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีเหลือง สวมกางเกงขายาวสีดำลายการ์ตูน ตามร่างกายมีรอยสักเต็มตัว โดยที่สีข้างด้านซ้ายมีรอยสักระบุชื่อ สำเริง เรืองเดช  เสกสรรค์ ศิริโรจน์ และทองเปลว

จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงที่ไหล่ซ้าย 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด ข้อมือขวา 2 นัด ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ยนว 482 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 10 ปลอก นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้ถูกยิงรับบาดเจ็บอีก 2 คน อายุ 19 ปี และ37 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสหวิทยาการมะลิ และโรงพยาบาลบางประกอก 8 อย่างไรก็ตามคดีดังกล่าวยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่ามาจากเรื่องใด และผู้เสียชีวิตเป็นใคร

ส่วนที่อำเภอเมืองชัยนาท ในบริเวณจัดงานสงกรานต์เทศบาลเมืองชัยนาท ถนนพรหมประเสริฐ ตำบลในเมือง เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นที่มาร่วมงานทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนลูกซองยิงคู่อริซึ่งเป็นวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งอายุ 15-19 ปี ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อตติดตามตัวมาดำเนินคดี.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ