ตำรวจทางหลวงรับมือ คนเริ่มกลับกรุงเย็นนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนเริ่มทยอยกลับ กทม. ตำรวจทางหลวงเตรียมรับมือ คาด ถ.มิตรภาพเริ่มแน่นตั้งแต่เย็นนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางกลับ กทม. ในช่วงใกล้จบเทศกาลสงกรานต์ที่ถนนมิตรภาพในวันนี้ว่าขณะนี้เริ่มมีปริมาณรถมาก  โดยตำรวจทางหลวง คาดการณ์ว่าเย็นวันนี้จะมีประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานครมากขึ้น หลังจากกลับไปเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่ภูมิลำเนา สำหรับแผนของตำรวจได้เตรียมรับมืออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จะเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานครแล้ว

เริ่มต้นที่ถนนมิตรภาพขาเข้าตั้งแต่บริเวณต่างระดับสีคิ้ว ซึ่งเป็นจุดรับรถจากทางหลวงหมายเลข 24 ที่เดินทางมาจากอุบลราชธานี ศรีสะเกษ สุรินทร์ และบุรีรัมย์ รวมถึงรถที่มาจากทางหลวงหมายเลข 201 ซึ่งมาจากหนองคาย อุดรธานี ขอนแก่น ชัยภูมิ จำนวนรถทั้ง 2 เส้นทางจะมารวมกันที่ต่างระดับสีคิ้ว พบว่าขณะนี้มีปริมาณรถมากแต่ยังใช้ความเร็วได้ตามปกติ

ถ.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก รถแน่น ปชช.เดินทางกลับเตรียมทำงานพรุ่งนี้

ประชาชนเตรียมใจรับรถติดเดินทางกลับบ้านช่วงปีใหม่

ตำรวจทางหลวงนครราชสีมาเตรียมแผนรับมือ ด้วยการนำเอากรวยยางมาตั้งบริเวณจุดทางเชื่อมจถนนหมายเลข 24 กับ ถนนทางหลวงเลข 2 หรือถนนมิตรภาพบังคับเส้นจราจรไม่ให้เกิดการตัดทางจราจร ป้องกันปัญหารถชะลอตัว ส่วนบริเวณด้านหน้าสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ต่างระดับสีคิ้ว ตำรวจทางหลวงนำกรวยยางมาวางบังคับเส้นจราจรบริเวณด้านหน้า เพื่อไม่ให้รถตัดช่องทางจราจรเช่นกัน

ทีมข่าวสำรวจสภาพจราจรตั้งแต่บริเวณต่างระดับสีคิ้ว มาจนถึงสะพานต่างระดับเข้าอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ในเส้นทางพบว่าเริ่มมีปริมาณรถมากมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร แต่สภาพการจราจรโดยรวม รถยังคล่องตัวสามารถใช้ความเร็วได้ตามกฏหมายกำหนด ส่วนที่บริเวณหน้าเรือนจำของไผ่และเขื่อนลำตะคอง สภาพจราจรยังใช้งานได้ดี ตำรวจทางหลวงนครราชสีมาเตรียมแผนเปิดช่องทางพิเศษ เป็นช่วงๆหากจุดไหนเกิดการชะลอตัวและมีท้ายแถวสะสมจะเปิดช่องทางพิเศษเพื่อเร่งระบายอำนวยความสะดวก รถกลับเข้ากรุงเทพมหานครเข้า

ซึ่งคาดว่าเย็นวันนี้บริเวณต่างระดับสีคิ้วจะมีสภาพจราจรที่หนาแน่น เช่นทุกปีเนื่องจากจุดนี้เป็นจุดที่รับรถจากภาคอีสานตอนล่างและอีสานตอนบน มาเจอกันที่ถนนมิตรภาพต่างระดับสีคิ้ว ทีมข่าวพีพีทีวีแนะนำเส้นทางเลี่ยงรถที่มาจากถนนหมายเลข 24 หากพบว่ามีการจราจรติดขัด ให้ใช้เส้นทางเลี่ยงเข้าอ่างเก็บน้ำซับประดู่ ซึ่งจะสามารถหลีกเลี่ยงบริเวณต่างระดับสีคิ้วได้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ