ตั้งเงินรางวัล 3 หมื่น ตามหาปืน 11 กระบอก หายจาก สน.ทองหล่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตั้งเงินรางวัล 30,000 บาท ใครช่วยแจ้งเบาะแสตามหาปืน 11 กระบอก หายจาก สน.ทองหล่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การติดตามปืนทั้ง 11 กระบอกที่หายไปจาก สน.ทองหล่อ ล่าสุดผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 พร้อมจะจ่ายเงินให้ 3 หมื่นบาท สำหรับเบาะแสมือขโมยและปืน 11 กระบอก ส่วนคดีฝ่ายสืบสวนยังเร่งรวบรวมข้อมูล และดูกล้องวงจรปิดย้อนหลังไปจนถึงเดือนตุลาคม ซึ่งคาดว่าเป็นช่วงเวลาที่ปืนยังอยู่ในห้องเก็บพัสดุ

จากข้อมูลจะพบว่า อาคาร สน.ทองหล่อ แบ่งเป็น 3 ชั้น ชั้นแรกเป็นห้องรับแจ้งความ ห้องพนักงานสอบสวน ซึ่งมีวงจรปิดอยู่ 2 ตัว บริเวณด้านหน้า ส่วนชั้น 2 เป็นห้องขัง และห้องสื่อสาร รวมถึงห้องของนายตำรวจ จุดนี้มีกล้องวงจรปิด 1 ตัวบริเวณมุมด้านซ้าย ส่วนชั้น 3 เป็นจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นห้องธุรการ จะมีตำรวจธุรการดูแล เมื่อทำเรื่องเบิกอุปกรณ์ต่างๆ จะต้องทำเอกสารที่นี่ รวมถึงปืนของหลวง ก็อยู่ในล็อกเกอร์ของห้องธุรการ เช่นเดียวกัน

ผบก.น.5 สั่งเร่งจับมืองัดตู้-ฉกปืนหลวง 11 กระบอก

รักษาการผกก.ทองหล่อ แจ้งความ โจรขโมยปืน จากโรงพัก



พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 บอกว่า ใครที่ให้เบาะแสหรือข้อมูลที่นำไปสู่การเจอปืนที่หายไป แม้เพียงกระบอกเดียว พร้อมจะจ่ายเงินให้ 3 หมื่นบาท

สำหรับปืนทั้ง 11 กระบอก ไม่ชัดเจนว่าถูกขโมยไปพร้อมๆ กันหรือไม่ กระทั่งรักษาการผู้กำกับ สน.ทองหล่อ ที่เพิ่งเดินทางมารักษาการ ได้สั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบพัสดุสิ่งของหลวงและเงินประกันตัวผู้ต้องหา ทำให้ทราบว่าปืนหายไป 11 กระบอก เบื้องต้นมีผู้ต้องสงสัยอยู่ 2-3 คน


ก่อนเกิดเหตุอาวุธปืนหายไปจาก สน.ทองหล่อ ก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์คล้ายกันที่กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแต่ติดตามกลับมาได้ทั้งหมดแล้ว นอกจากนี้ ยังเคยเกิดขึ้นในสถานที่ราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกหลายแห่ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ