กระบะพุ่งชนร้านค้าริมทาง เด็กเล่นน้ำหนีกระเจิง พบคนขับแอลกอฮอล์พุ่ง 207


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถกระบะเมาแล้วขับ พุ่งชนร้านค้าริมถนนที่มีกลุ่มเด็กกำลังเล่นน้ำสงกรานต์อยู่ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน

วันนี้ (16 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์รถกระบะ เลขทะเบียน งธ 510 ชลบุรี ที่ขับส่ายไปมา ก่อนพุ่งชนร้านขายเหล็กและขายของชำ ริมถนนบ้านคำไฮใหญ่-ท่าศิลา บ้านแดง ตำบลเหล่าแดง อำเภอดอนมดแดง จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งกำลังได้รับความสนใจและถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งผู้อยู่ในเหตุการณ์รอดตายอย่างหวุดหวิด แต่ก็มีผู้บาดเจ็บ 3 คน เพราะถูกของในร้านตกใส่ ซึ่งเจ้าของร้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในร้าน 11 คน ส่วนหนึ่งกำลังสาดน้ำอยู่หน้าร้าน และบางคนนั่งคุยกันอยู่ในร้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงเบิ้ลเครื่องยนต์ ก่อนที่รถกระบะจะพุ่งชนตามคลิป

ทั้งนี้จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบเป็นทางโค้ง มีรอยลากบริเวณไหล่ถนน คาดว่ารถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักจะพุ่งตกถนน ทำให้คนขับรถหักพวงมาลัยรถกลับ เลยทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนร้านค้าดังกล่าว ส่วนคนขับรถกระบะ คือนายชัยวัฒน์ เดชะคำภู ตรวจพบมีอาการเมาสุรา วัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 207 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจจึงคุมตัวไปดำเนินคดี และยึดรถคันเกิดเหตุไว้ ซึ่งพนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานจากแพทย์ เพื่อส่งฟ้องอัยการต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ