“หมึกแดง” แจง ลูกๆเห็นพ้อง ตามคำแนะนำหมอ ขอศาลสั่งให้ “ม.รว.ถนัดศรี” เป็นคนไร้ความสามารถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หมึกแดง” โพสต์แจงเหตุ ขอศาลสั่งให้ “ม.ร.ว.ถนัดศรี” เป็นบุคคลไร้ความสามารถ เหตุหมอแนะนำเพราะ ความจำไม่ดี ตัดสินใจอะไรไม่ได้แล้ว เผย ลูกๆปรึกษากัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่ศาลมีคำสั่งให้ ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัฒน์ เป็นบุคคลไร้ความสามารถ และให้ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์ หรือ “อิ๊ง” เป็นผู้อนุบาล   ล่าสุด ม.ล.ศิริเฉลิม สวัสดิวัฒน์ หรือ “หมึกแดง”  บุตรชายคนโตได้โพสต์เฟซบุ๊ก “Chef McDang” ชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า

แจ้งให้ทุกท่านทราบ. เมื่อต้นปีที่แล้ว ทางคุณหมอที่ดูแลคุณพ่อได้เรียกผมไปพบและบอกว่าถึงเวลาแล้วที่ทางลูกๆควรจะเอาคุณพ่อไปอนุบาลโดยการร้องศาล เพราะถึงแม้คุณชายจะสุขภาพดีแต่ความจำก็ไม่ดีแล้วและไม่สามารถจำหรือตัดสินใจอะไรได้เองแล้ว

ราชกิจจาฯ เผยแพร่คำสั่งศาล “ม.ร.ว.ถนัดศรี” เป็นคนไร้ความสามารถ

ผมได้ปรึกษากับน้องๆ. และได้ตัดสินใจให้น้องอิ๊คเป็นคนร้องศาลเพราะคุณแม่ของน้องอิ๊งยังมีชีวิตอยู่ และคุณแม่ของผม และน้องชายแท้ๆของผม มล. ประอร ได้หย่ากับคุณพ่อมานานแล้ว. และได้เสียชีวิตไปแล้วปีกว่าตอนอายุ เกือบ 90 ปี

 

เมื่อกลางปีที่แล้วทางทนายจึงได้ทำคำร้องต่อศาลและทางศาลก็ได้สืบปากคำจากคุณหมอที่โรงพยาบาลเปาโล. จึงได้อนุมัติให้น้องอิ๊ค. มล. ภาสัน สวัสดิวัตน์ เป็นผู้อนุบาลพ่อตั้งแต่ เดือน ธันวาคนปีที่แล้ว มีหลายเรื่องที่น้องอิ๊คต้องทำ ต้องรวบรวมทรัพย์สินของคุณพ่อเพื่อรายงานต่อศาล.แล้วถึงจะได้ตัดสินใจเรื่องการบริหารบริษัทและรายการของคุณพ่อต่อไป. เมื่อศาลได้รับรายงานจึงมีการประกาศอย่างเป็นทางการทางหนังสือพิมพ์

ภาพ FB Chef McDang

ขอให้ทุกท่านได้ ทราบดีว่า. ถึงแม้ว่าคุณพ่อได้เป็นคนไร้ความสามารถแล้วก็ตาม คุณพ่อก็ยังสุขภาพแข็งแรงดี. และน้องอิ๊งก็ได้มอบหมายให้ผมเป็นคนดูแลพ่อ  ซึ่งลูกทั้งสามคนก็ดูแลพ่อมาตลอดโดยผมจะเป็นตัวหลัก มาหลายปีแล้ว. ตั้งแต่พ่อย้ายมาอยู่ที่ River Villa ที่เมืองนนท์เพราะอากาศดีอยู่ริมแม่น้ำ

 

ส่วนเรื่องอื่นๆเช่นเรื่องของรายการครอบจักรวาลและบริษัทของคุณพ่อก็กำลังดำเนินการอยู่. มีอะไรเปลี่ยนแปลงผมจะขออนุญาตเป็นผู้แจ้งให้ทราบต่อไป

ได้ส่งรูปคุณชายกินข้าวแขกที่ผมส่งไปให้ ซาลาเปาจากร้านอยู่ดีกินดีของคุณอาวัลลี ภรรยาคุณหมอปราเสริฐ ที่ทำจากสุโขทัย. และ ทุเรียนที่คุณพ่อชอบมากมาให้ดูว่า. ยังแข็งแรงอยู่นะครับ ท่านทั้งหลายที่รู้จักพ่อดีก็คงจะทราบว่าถ้าชมพ่อว่าแข็งแรง พ่อจะตอบว่า..... แรงนะยังมีอยู่แต่มันไม่แข็งแล้ว. อารมณ์ดีเสมอครับ. พูดน้อยลงแต่นานๆที่ก็จะมีอะไรแบบนี้ออกมาครับ

 

ทั้งนี้ ม.ร.ว.ถนัดศรีมีบุตรสามคนประกอบด้วย ม.ล.ศิริเฉลิม สวัสดิวัฒน์ พลตรี หม่อมหลวงเพิ่มวุทธ์ สวัสดิวัฒน์  และ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ